เพื่อ? แฟนบอลมีงง "ภรรยาซิโก้" ทำแบบนี้แล้วบอกอย่าดราม่า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/101/508909/asssssssssaa.jpgเพื่อ? แฟนบอลมีงง "ภรรยาซิโก้" ทำแบบนี้แล้วบอกอย่าดราม่า

    เพื่อ? แฟนบอลมีงง "ภรรยาซิโก้" ทำแบบนี้แล้วบอกอย่าดราม่า

    2017-06-08T12:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย โพสต์ภาพ ลิงหัวเราะ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับผลงานทีม "ช้างศึก" ยุคใหม่ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช เทรนเนอร์คนใหม่ชาวเซอร์เบีย ที่ประเดิมคุมทัพด้วยความพ่ายแพ้ต่อ อุซเบกิสถาน 0-2 ในเกมอุ่นเครื่อง

    “เปิ้ล” อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือ “ช้างศึก” ที่อยู่ระหว่างการอบรมโปรไลเซนส์ที่ประเทศเกาหลีใต้ มีการโพสต์ภาพหน้าของลิง พร้อมข้อความชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับผลการแข่งขันของทีมชาติไทยแต่อย่างใด
           
    “งดแสดงความคิดเห็นค่ะ วันนี้เป็นวันที่ดีของครอบครัว ชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทยแล้วนะคะ (คนไทยก็ต้องเชียร์ทีมชาติไทยนะคะ มีหน้าที่แฟนบอลอย่างเดียวค่ะ) ขอ block ทุกคนที่เข้ามาเขียนเรื่องทีมชาติแบบอคติ และขออนุญาตลบทุกโพสต์ทุกมุมเพื่อความสบายใจนะคะ เพราะไม่อยากลบรูปตอนนี้ทันทีเดี๋ยวดราม่าอีก #เข้าใจตรงกันนะ #ยิ้มหวาน #งดดรามา #ลูกเกิดปีลิง #ไม่เกี่ยวกะอะไรนะครัช #ครอบครัวล้วนๆ #ขอลบรูปเย็นนี้บอกไว้ก่อนจะได้ไม่ดรามาแตก”

    อย่างไรก็ตาม รูปภาพดังกล่าว และข้อความดังกล่าวได้ถูกลบไปเรียบร้อย ตามที่เธอประกาศว่า "ขอลบรูปเย็นนี้บอกไว้ก่อนจะได้ไม่ดราม่าแตก"

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เพื่อ? แฟนบอลมีงง "ภรรยาซิโก้" ทำแบบนี้แล้วบอกอย่าดราม่า