แฟนผี เคือง รอย คีน จวกผ่านทวีต

แฟนผี เคือง รอย คีน จวกผ่านทวีต

แฟนผี เคือง รอย คีน จวกผ่านทวีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: แฟนบอลแมนยูฯ ไม่สบอารมณ์ รุมจวก รอย คีน ผ่านทวิตเตอร์ หลังออกมาต่อว่า นานี่ เข้าบอลอันตราย ในเกมพ่ายเรอัล มาดริด สมควรโดนไล่จากสนาม

บรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียกันยกใหญ่ หลังอดีตกัปตันทีมขาโหด อย่าง รอย คีน วิพากษ์วิจารณ์จังหวะที่ หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งของทีม โดนผู้ตัดสิน คูเน็ต ซาเคียร์ ชูใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 56 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า เป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งเหตุดังกล่าว มีส่วนให้ แมนยูฯ พ่าย เรอัล มาดริด 1-2 คาบ้าน กระเด็นตกรอบไปแบบน่าเจ็บใจอีกด้วย อดีตขวัญใจแฟนบอล แมนยูฯ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ตนคิดว่าผู้ตัดสิน ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว แฟนบอลแมนยูฯ คงบ่นเรื่องนี้กันเป็นวันๆ แน่ มันเป็นการเล่นลูกอันตราย ไม่ว่าเขาจะตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้หรือไม่ก็ตาม

ขณะที่บรรดาแฟนๆ ของ แมนยูฯ พากันทวีตผ่านสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ว่า เรื่องเลวร้ายที่สุด ที่มีออกมาในค่ำคืนนี้คือ ความเห็นสกปรกๆ ของ รอย คีน แน่นอนในฐานะผู้เล่น เขาคือบุคคลคุณภาพของเรา แต่นี่มันอะไรกัน โดยขณะที่แฟนอีกรายโพสต์ว่า ความเคารพเล็กๆ น้อยๆ ที่ตนยังหลงเหลือให้ รอย คีน มันหมดไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook