ฟีฟ่าOK!อนุญาตใช้โกล-ไลน์ระบบที่4

ฟีฟ่าOK!อนุญาตใช้โกล-ไลน์ระบบที่4

ฟีฟ่าOK!อนุญาตใช้โกล-ไลน์ระบบที่4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) ประกาศว่า!เทคโนโลยีที่เส้นประตูหรือโกล-ไลน์ เทคโนโลยี(goal-line technology) ระบบที่ 4 ได้รับการอนุมัติและมีการออกใบอนุญาตให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นผลงานของโกลคอนโทรล โฟร์ดี้ และถือเป็นรายที่ 4 ที่ผ่านการทดสอบ
 
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) ประกาศว่า!เทคโนโลยีที่เส้นประตูหรือโกล-ไลน์ เทคโนโลยี(goal-line technology) ระบบที่ 4 ได้รับการอนุมัติและมีการออกใบอนุญาตให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งเป็นผลงานของโกลคอนโทรล โฟร์ดี้ และถือเป็นเจ้ารายที่ 4 ที่ผ่านการทดสอบ สำหรับการร่วมวงลุ้นสัญญาจัดหาเทคโนโลยีโกล-ไลน์ ที่จะใช้ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

โดยเทคโนโลยีโกล-ไลน์ ของ โกลคอนโทรล โฟร์ดี้ นั้นจะมีระบบการทำงานคือใช้กล้องความเร็วสูง 14 ตัวติดตั้งอยู่รอบสนามแข่งขัน และมีทิศทางการส่องตรงไปยังประตูทั้ง 2 ฝั่ง

เพื่อต้องการที่จะรู้ว่าลูกบอลเข้าประตูไปแล้วหรือไม่? ขณะที่ ฟีฟ่า ระบุว่า!"ตำแหน่งของลูกบอลคือการเคลื่อนที่ไปอย่างต่อเนื่องและก็จะมีการจับภาพโดยอัตโนมัติแบบ 3 มิติ ทันทีที่ลูกบอลวิ่งเข้าไปยังเส้นประตู"

"เมื่อลูกบอลผ่านเส้นเข้าไปเต็มใบ หน่วยวิเคราะห์ข้อมูลกลางจะมีการส่งสัญญาณไปยังนาฬิกาของผู้ตัดสินในเวลาไม่ถึง 1 วินาที โกลคอนโทรล โฟร์ดี้ สามารถใช้ติดตั้งได้กับทั้งบนเสาประตูทั่วไปและลูกบอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook