เบ็คส์เชื่อโด้จัดหนักเกมเยือนผี

เบ็คส์เชื่อโด้จัดหนักเกมเยือนผี

เบ็คส์เชื่อโด้จัดหนักเกมเยือนผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :''เบ็คส์'' เชื่อเกม ''บิ๊กเอียร์'' ระหว่าง ''ผีแดง'' ฉะ ''ชุดขาว'' ใน ''โรงละครแห่งความฝัน'' สุดสำคัญสำหรับ ''เจ็ทโด้'' ชี้ยากจะคาดเดาผลการแข่งขันได้ แต่มั่นใจตื่นเต้นเร้าใจสุดๆแน่

เดวิด เบ็คแฮม ปีกจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงของศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดบ้านพบกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน ในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้
จะเป็นเกมสำคัญของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องรุ่นน้องที่เคยร่วมสังกัดเดียวกันมาทั้ง 2 ทีม ชี้เป็นเกมที่ยากจะคาดเดาผลการแข่งขันได้
 
"หนุ่มเบ็คส์" ผู้เคยค้าแข้งกับทั้งทัพ "ผีแดง" และทัพ "ราชันชุดขาว" กล่าวถึง "เจ็ทโด้" ว่า "มันจะเป็นเกมที่ตื่นเต้น และเป็นคืนที่พิเศษมากๆสำหรับ คริสเตียโน่ กับการกลับไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง ยูไนเต็ด เป็นที่พิเศษในใจเขา แฟนๆรักเขา และนี่เป็นโอกาสอันดี และผมมั่นใจว่าทั้งหมดจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขาเล่นให้ดีในเกมที่สำคัญเช่นนี้ ยูไนเต็ด ทำได้ดีที่ เบร์นาเบว มันจะเป็นเกมอันยิ่งใหญ่ที่น่าจับตามอง พวกเขาคือ 2 ทีมที่ดีที่สุด ที่เต็มไปด้วยนักเตะที่ดีที่สุดทั้งคู่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา"
 
พร้อมกันนั้น เบ็คแฮม ยังกล่าวถึงเกมนัด 2 ในรายการ "บิ๊กเอียร์" รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ "เปแอสเช" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ในกลางสัปดาห์หน้าเช่นกันว่า "มันตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นในรายการนี้อีกครั้ง และนี่จะเป็นเกมใหญ่ของ เปแอสเช เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าจากชัยชนะในเกมที่ผ่านมา แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะง่ายที่ได้เล่นในบ้าน เราเล่นกันได้ดีมานาน และมันจะเป็นต่อไป"
 
ทั้งนี้ แมนฯยูฯ บุกไปยันเสมอ มาดริด ได้ในเกมแรกที่พบกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 1-1 ทำให้ได้เปรียบเรื่องกฎยิงประตูทีมเยือน อีกทั้งเป็นการกลับมาลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครั้งแรกของ "เจ็ทโด้" นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม ชุดขาว เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook