ร็อดเจอร์สยกซัวเรซแข้งแห่งปี

ร็อดเจอร์สยกซัวเรซแข้งแห่งปี

ร็อดเจอร์สยกซัวเรซแข้งแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่อวยกันเองแล้วใครจะอวยเรา! ร็อดเจอร์ส ยกย่อง ซัวเรซ สุดยอดแข้งแห่งปี ชี้คุณภาพคับแก้วพิสูจน์ให้เห็นแล้วช่วง "หงส์แดง" ขาดแนวรุก ซัดกระจายแบกทีมได้เต็มๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าลูกทีมตัวเก่งคือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำฤดูกาลนี้ของเขา หลังดาวยิงรายนี้แทบจะยิงประตูแบกทีมอยู่คนเดียวในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาซึ่งพวกเขากำลังประสบปัญหาขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก

ซัวเรซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนเป็นกลจักรสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" ยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 หลังทำไป 26 ประตูจากทุกรายการ โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือมองว่าประโยชน์ "เอล ปิสโตเลโร่" ทำให้ ลิเวอร์พูล มีมากกว่าจำนวนประตูที่ทำได้เสียอีก

"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ใครคือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของผมน่ะเหรอ หลุยส์ ซัวเรซ สิ เขาเป็นปรากฏการณ์ นั่นไม่ใช่ความเห็นของผมในฐานะผู้จัดการทีม หลุยส์ ต้องลงเล่นเพราะเรามีกองหน้าคนเดียวอยู่ 6 เดือนและเขาก็ไม่เคยพลาดในการลงฝึกซ้อมเลยแม้แต่วันเดียว ผมไม่สามารถมองไปไกลกว่า หลุยส์ ได้อีก"

ทั้งนี้ ลูคัส เลวา กองกลาง ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งจะออกมากล่าวสนับสนุนให้ ซัวเรซ ได้รางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี" ไปครอง หลังเพื่อนร่วมทีมของเขากำลังเจอกับ 2 คู่แข่งตัวฉกาจซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้รับรางวัลสูงเช่นกันทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เบล ปีกซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook