เฟอร์กี้เมินพักรูนจ่อส่งลงซัดนกขมิ้น

เฟอร์กี้เมินพักรูนจ่อส่งลงซัดนกขมิ้น

เฟอร์กี้เมินพักรูนจ่อส่งลงซัดนกขมิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" เล็งใช้งาน "รูน" ต่อเนื่อง จ่อส่งลงซัด "นกขมิ้น" แม้ตั้งใจพักตัวหลักทุกราย หวังให้เจ้าตัวเรียกความฟิตก่อนเจอศึกหนักนัดชี้ชะตาเข้ารอบ ชปล.กับ เรอัล มาดริด

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะถูกส่งลงพบกับ นอริช ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมหวังจะให้หัวหอกตัวหลักได้ยกระดับความฟิตของตัวเองจากเกมการแข่งขันจริงๆ ก่อนจะต้องเจอศึกหนักใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เรอัล มาดริด

เป็นที่คาดกันว่า "เฟอร์กี้" จะเปลี่ยนทีมแบบยกชุดในเกมกับ "นกขมิ้น" เพื่อให้บรรดาตัวหลักอยู่ในสภาพฟิตที่สุดสำหรับพบกับ "ราชันชุดขาว" ทว่า รูนี่ย์ ซึ่งไม่ได้ลงฝึกซ้อมมากถึง 4 วันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะเป็นไซนัส แถมได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 29 นาทีนับตั้งแต่เกมกับ เรอัล มาดริด นั้นทำให้เจ้าตัวน่าจะเป็นตัวหลักเพียงไม่กี่รายที่จะไม่ได้พัก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ในเกมกับ นอริช หลังยังต้องพักรักษาอาการข้อเท้าบวมอยู่ต่อไป แต่น่าจะหายเจ็บกลับมาทันลงสนามใน ชปล.กับโคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งซึ่งมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่นั้นไม่น่าจะหายทันลงเล่นในรายการ "บิ๊กเอียร์" แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook