มันโช่เชื่อร็อดเวลล์คืออนาคตเรือ,สิงโต

มันโช่เชื่อร็อดเวลล์คืออนาคตเรือ,สิงโต

มันโช่เชื่อร็อดเวลล์คืออนาคตเรือ,สิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "มันโช่" มั่นใจ ร็อดเวลล์ ยังก้าวหน้าได้ เชื่อมีดีพอเป็นดาวเด่นให้ทัพ "เรือใบ" พร้อมเป็นอนาคตของชาติ ช่วย "สิงโต" ในภายหน้าได้แน่

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งของทีมว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นประจำทัพ "เรือใบสีฟ้า" และทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างแน่นอน หลังสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาร่วมทีมได้ในเกมลีกที่ชนะ เชลซี ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงดาวเตะวัย 21 ปีว่า "เราซื้อตัว เเจ็ค มาเพราะเราเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะดี เขายังหนุ่มและเห็นได้ชัดว่าเขาสามารถพัฒนาได้ เพียงแต่ปีนี้เขาโชคไม่ดีด้วยอาการบาดเจ็บสามหรือสี่ครั้งซ้อนๆ ทำให้เขาซ้อมไม่ได้เต็มที่ แต่เมื่อวันอาทิตย์ผมยินดีมากเพราะเขาสมควรได้โอกาส แล้วเขาก็ทำผลงานได้ดี มันสำคัญมากที่เขาเล่นให้เราได้ดี แล้วด้วยอายุแค่นี้ เขาจะเป็นอนาคตทั้งของเราเเละอังกฤษได้แน่"

สำหรับ ร็อดเวลล์ ค่อนข้างโชคร้ายนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงต้นฤดูกาลด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เนื่องจากต้องบาดเจ็บพักยาวตั้งแต่การลงสนามในลีกให้ทีมเป็นนัดแรก ทำให้เวลานี้ได้ลงเล่นในเกมลีกไปเพียง 7 นัดเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook