บาร์ซ่าเผยเมสซี่ยังจับไข้แพทย์สั่งงดซ้อม

บาร์ซ่าเผยเมสซี่ยังจับไข้แพทย์สั่งงดซ้อม

บาร์ซ่าเผยเมสซี่ยังจับไข้แพทย์สั่งงดซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บาร์ซ่า" เครียดหนัก เผยผ่านเว็บ เมสซี่ ยังจับไข้ ส่งแพทย์ตรวจถึงบ้าน พร้อมสั่งให้งดซ้อมเรียบร้อย หวังได้พักจะกลับมาร่วมทีมได้ในวันศุกร์ ก่อนมีคิวฟัด "ชุดขาว" สุดสัปดาห์นี้

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังประจำศึก ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าแข้งทองของทีม ยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามโปรแกรมเมื่อวันพุธได้ หลังยังโดนไข้หวัดเล่นงานมาตั้งแต่วันอังคารที่ทำศึก โกปา เดล เรย์ กัล เรอัล มาดริด ซึ่งมีส่วนให้เจ้าตัวเล่นได้ไม่เต็มที่และทีมก็พ่ายคาบ้านไป 1-3 ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย

ทีมจ่าฝูงแห่งลีกเเดนกระทิงดุ รายงานข่าวบนเว็บไซต์ของทีมว่า "เมสซี่ยังคงพลาดการฝึกซ้อมเมื่อตอนเช้าที่ กีตัต เอสปอร์ติวา โจน แคมเปอร์ เขายังคงมีไข้และยังไม่รู้สึกดีขึ้น แพทย์ทีมชุดใหญ่ไปที่บ้านเขาและตรวจดูอาการ พร้อมทั้งให้ยาและบอกให้เขาพักผ่อนแล้ว เราหวังว่า เมสซี่ จะดีขึ้นและมาร่วมซ้อมได้ในวันศุกร์ (1 มีนาคม)"

สำหรับ เมสซี่ เป็นหัวจักรสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ ด้วยการลงเล่น 25 นัด ยิงได้ 38 ประตู และอาจเป็นปัญหาใหญ่แน่นอน หากดาวเตะ อาร์เจนไตน์ ไม่อาจสลัดไข้มาช่วยทีมทำศึก "เอล กลาซิโก" กับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook