สิงห์ท่าเรือ เปิดตัวพร้อมลุยศึกยามาฮ่าลีกวัน 2013

สิงห์ท่าเรือ เปิดตัวพร้อมลุยศึกยามาฮ่าลีกวัน 2013

สิงห์ท่าเรือ เปิดตัวพร้อมลุยศึกยามาฮ่าลีกวัน 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สิงห์ท่าเรือ เปิดตัวโชว์ความพร้อมก่อนลุยศึกดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 บอร์ดบริหารชุดใหม่ประกาศกร้าวพร้อม พาทีมดังย่านคลองเตยกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้ได้ภายในปีเดียว
 
สิงห์ท่าเรือ ทีมยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งทีมในวงการฟุตบอลไทย ล่าสุดในวันนี้ (28 ก.พ.)ทางทีมดังย่านคลองเตยได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ "สิงห์ท่าเรือ พร้อมผงาดสู้ศึกฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน เพื่อก้าวสู่ไทยพรีเมียร์ลีก 2014" โดยภายในงนได้รับความสนใจจาก สื่อมวลชนหลายแขนง และแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจทีมรักอย่างคับคั่ง
 
โดย พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ปธ.กิตติมศักดิ์ ได้กล่าวว่า "ปีที่ผ่านมาสำหรับตัวผมเองนั้นต้องบอกว่าอาจจะเป็นปีที่เราตกต่ำที่สุดเลยก็ว่าได้ หลังจากเราหล่นชั้นลงมา ซึ่งตอนนั้นเองผมก็ยืนยันกับตัวเองว่าหากผมยังดำรงตำแหน่งนี้อยู่นั้น พื้นที่เดียวที่ ท่าเรือ จะอยู่ได้คือไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้ในปีนี้ผมได้เข้ามาบริหารและจัดการใหม่หมด จะเห็นได้ว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงสโมสรไปมากมาย ทั้งนี้ผมก็หวังจะกู้ศรัทธาแฟนบอลกลับมาให้ได้ และผมยืนยันเลยว่า สิงห์ท่าเรือ จะต้องเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้ในปีเดียวเท่านั้น"ฃ
 
ทางด้าน "บิ๊กโบว์ลิ่ง"  ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผจก. สิงห์ท่าเรือ ก็ได้กล่าวว่า "ในปีนี้แน่นอนว่าเราเปลี่ยนแปลงแทบทุกอย่างในสโมสร ไม่ว่าจะเป็นบอร์ดบริหาร สตาฟฟ์โค้ช นักเตะ สนามและโลโก้สโมสร ซึ่งผมเองก็ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมได้ก้าวมาสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ซึ่งผมเองก็ยืนยันจะทำให้เต็มหน้าที่เพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับมาให้ได้ และผมขอยืนยันด้วยว่าสิ่งต่างๆที่สโมสรนั้นประสบปัญหามาตลอดในช่วง 2 ปีนั้น จะไม่เกิดขึ้นกับ สิงห์ท่าเรือ อย่างแน่นอน"
 
ส่วน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน นั้นก็ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า "ที่จริงเราก็มีเป้าหมายสูงช่วงแรกก็ยอมรับว่ากดดันไม่น้อย แต่ตอนนี้ทุกอย่างนั้นคลายลงและผมมั่นใจว่าศักยภาพตอนนี้ของ สิงห์ท่าเรือ ไม่เป็นสองรองใคร และพร้อมที่จะเจอทุกทีม ส่วนเป้าหมายก็อย่างที่บอร์ดบริหารประกาศคือ เราจะกลับไทยลีกในปีเดียวเท่านั้น"
 
ทั้งนี้หลังจากมีการเปิดตัวเสร็จสิ้นนั้น ทางบอร์ดบริหารก็ได้มีการเปิดตัว โลโก้ใหม่ของ สิงห์ท่าเรือ อย่างเป็นทางการในการลุยยามาฮ่าลีกวัน ซีซั่น 2013 อีกด้วย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook