อิเนียสต้าโอดบาร์ซ่าฟอร์มรูดเพราะขาดตีโต้

อิเนียสต้าโอดบาร์ซ่าฟอร์มรูดเพราะขาดตีโต้

อิเนียสต้าโอดบาร์ซ่าฟอร์มรูดเพราะขาดตีโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อิเนียสต้า ยอมรับ การขาด ตีโต้ ไป ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของ บาร์ซ่า แบบใหญ่หลวงชนิดคาดไม่ถึง

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่าผู้เล่นทุกคนของทัพ "อาซูลกราน่า" กำลังคิดถึง ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริงของสโมสร ในตอนนี้แบบจับใจ ภายหลังจากที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงที่นายใหญ่วัย 44 ใช้เวลาไปกับการรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย

บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำทัพของ จอร์ดี้ รูร่า เทรนเนอร์รักษาการ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมาตั้งแต่เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่บุกไปพ่ายให้กับ เอซี มิลาน 0-2 โดยถึงแม้ว่าจะแก้ตัวด้วยการกลับมาเก็บชัยชนะในเกมลีกเหนือ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ก.พ.) แต่ถึงกระนั้น ทีมก็ดันมาประสบความปราชัยในศึก เอล กลาสิโก้ โดยถูก เรอัล มาดริด บุกมาอัดถึง คัมป์ นู 3-1 เมื่อคืนวันอังคาร (26 ก.พ.) ซึ่ง อิเนียสต้า ก็ยอมรับเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าการขาด ตีโต้ ไปนั่นส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมจริงๆ

ดาวเตะหัวเถิกทีมชาติสเปน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงจะกลายเป็นคนโกหกนะ ถ้าผมจะหลับหูหลับตาบอกว่าการขาดหายไปของ ตีโต้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้อยู่แล้วกับการที่เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ช่วงเวลาที่ผ่านๆ มามันไม่ง่ายเอาเสียเลย แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดก็คือสุขภาพของ ตีโต้ ซึ่งเราหวังว่าเมื่อใดก็ตามที่เขากลับมา เราจะยังคงอยู่ในเส้นทางของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นผู้นำใน ลา ลีกา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook