เอฟเอตั้งข้อหาฮูธฐานเล่นแรงใส่เซนเดอรอส

เอฟเอตั้งข้อหาฮูธฐานเล่นแรงใส่เซนเดอรอส

เอฟเอตั้งข้อหาฮูธฐานเล่นแรงใส่เซนเดอรอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: โดนจนได้ โรเบิร์ต ฮูธ กองหลัง ''ช่างปั้นหม้อ'' โดนเอฟเอเล่นงานแน่ ล่าสุดตั้งข้อหาแล้วฐานเล่นหนักใส่ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

จอห์น โตแช็ค เฮดโค้ชมากประสบการณ์ชาวเวลส์ ออกโรงแสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือเนื้อหอมของ สวอนซี ซิตี้ อยู่แน่นอน ณ เวลานี้ ภายหลังจากที่เทรนเนอร์เลือด "โคนม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ "หงส์ขาว" และเพิ่งผงาดคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ก.พ.)

โตแช็ค ที่เคยมีประสบการณ์กุมบังเหียนทั้ง เรอัล มาดริด และ สวอนซี ให้ความเห็นถึง เลาดรู๊ป ที่เคยค้าแข้งให้กับ "ราชันชุดขาว" 2 ปี โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่าพวกเขากำลังมอง ไมเคิ่ล อยู่อย่างแน่นอน มันไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรกับการที่ผู้จัดการทีมของ สวอนซี ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ เลาดรู๊ป เองก็เคยเล่นให้กับ มาดริด ในช่วงปี 1994-1996"

"จากประสบการณ์ของผม ผู้จัดการทีมคนใดก็ตามที่เคยเล่นฟุตบอลอยู่ในระดับสูง จะไม่ค่อยวิเคราะห์เกมการแข่งขันแบบลึกซึ้ง มันไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นของพวกเขา เพราะพวกเขาเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของนักฟุตบอลเก่งๆ เป็นอย่างดี โยฮัน ครัฟฟ์ (อดีตนักเตะและกุนซือของ บาร์เซโลน่า) มีสิ่งนี้ เช่นเดียวกับ เลาดรู๊ป ที่ก็นำมันมาใช้ในอาชีพผู้จัดการทีมเช่นกัน"

สุดท้ายนี้ โตแช็ค ยังเชื่อเป็นอย่างยิ่งด้วยว่าถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอติดต่อ เลาดรู๊ป เข้ามาจริงๆ นั่นก็คงเป็นเรื่องยากที่กุนซือรายนี้จะตอบปฏิเสธ เนื่องจากโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้เข้ามาบ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook