ซันแฉอีก! เจทีหวิดฟาดปากราฟาคาสนามซ้อม

ซันแฉอีก! เจทีหวิดฟาดปากราฟาคาสนามซ้อม

ซันแฉอีก! เจทีหวิดฟาดปากราฟาคาสนามซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "เดอะ ซัน" เดินหน้าแฉ! "สิงห์บลูส์" ส่อแคมป์แตก อ้างมีพยานเห็น "เจที" ปะทะคารม "ราฟา" คาสนามซ้อม ชี้มีปากเสียงกันเพราะเกมพ่าย "เรือ" เป็นเหตุ

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยประจำแดนผู้ดี เปิดเผยเรื่องใหญ่ในเเคมป์ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยระบุว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" และ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตราทัพของทีม มีปากเสียงกันอีกแล้วก่อนลงฝึกซ้อมที่ ค็อบเเฮม คอมเพล็กซ์ สนามซ้อมของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า "เอล บอส" เรียกประชุมเเข้ง "สิงห์บลูส์" ก่อนลงฝึกซ้อมเพื่อหารือเรื่องที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เจที ได้พูดและวิจารณ์เรื่องนี้ในฐานะกัปตันทีม แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนาม โดยมีพยานรู้เห็นให้การว่า "ทั้ง เจที และราฟา เปิดประเด็นเรื่องเมื่อวันอาทิตย์ (เกมนัดกับ ซิตี้) ถึงฟอร์มอันน่าผิดหวังของทีม ก่อนจะเกินเลยไปถึงขั้นทะเลาะกันในที่สุด"

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน ก็เคยตีข่าวทำนองนี้มาแล้ว โดยรายงานว่าคู่กรณีทั้งสองคนนี้เคยมีปากเสียงกันมาแล้วในห้องแต่งตัวในเกมที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล คาบ้าน 2-3 ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook