แฟนผีเฮ! อาร์วีพีฟิตทันซดชุดขาวแน่

แฟนผีเฮ! อาร์วีพีฟิตทันซดชุดขาวแน่

แฟนผีเฮ! อาร์วีพีฟิตทันซดชุดขาวแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน ผี ได้ใจชื้นเล็กน้อย อาร์วีพี ที่เจ็บในเกม คิวพีอาร์'' ไม่มีอาการหนัก คาดลงซ้อมได้ใน 2-3 วัน อาจมีเซอร์ไพรซ์โผล่ชื่อเป็นสำรองในเกมฟัด ''นกขมิ้น'' สุดสัปดาห์นี้ได้

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจชื้นได้เล็กน้อยเมื่อมีรายงานว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวซัลโวประจำทีมจะสามารถเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในนัดที่สอง ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้าได้แน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมที่พลพรรค "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าว หัวหอกดัตช์แมนเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับกล้องถ่ายทอดสดในจังหวะที่ช่วยให้ทีมได้ประตูในนาทีที่ 23 ทำให้เมื่อเห็นว่าอาการไม่ดีนัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจเปลี่ยนเจ้าตัวออกในนาทีที่ 41 เพื่อความปลอดภัย โดยเชื่อว่าเจ้าตัวจะใช้เวลาพักเพียง 3 วันเท่านั้น และจะกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติ พร้อมอาจมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ นอริช ในช่วงสุดสัปดาห์ ก็เป็นได้

ขณะที่ "ปีศาจแดง" กำความได้เปรียบไว้ด้วยการบุกไปเสมอกับ เรอัล มาดริด มา 1-1 โดยนัดหน้าจะเริ่มฟาดเเข้งกันในวันที่ 5 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook