เบ็คส์ชูวันเปิดตัวเปแอสเช เป็นคืนสุดพิเศษ

เบ็คส์ชูวันเปิดตัวเปแอสเช เป็นคืนสุดพิเศษ

เบ็คส์ชูวันเปิดตัวเปแอสเช เป็นคืนสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "พี่เบ็คส์" ยาหอม ยกวันลงสนามนัดแรกกับ "เปแอสเช" เป็นคืนสุดพิเศษ รับยินดีได้สวมเสื้อทีมแดนเมืองหลวงลงสนาม พร้อมโชว์ของมีส่วนร่วมให้ทีมได้ประตูตอกฝาโลงท้ายครึ่งหลัง

เดวิด เบ็คเเฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทีมมหาเศรษฐีประจำศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงยกย่องให้ค่ำคืนที่ตนได้ลงสนามเปิดตัวกับต้นสังกัด "เปแอสเช" ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ไปได้ 2-0 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ทีผ่านมา ถือเป็นวันที่แสนพิเศษของตนเลยทีเดียว

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวว่า "มันเป็นค่ำคืนสุดพิเศษทีเดียว ทั้งกับทีม และกับตัวผมเอง ผมได้รับการต้อนรับอย่างดี การได้สวมเสื้อ เปแอสเช ในสนามถือเป็นเรื่องพิเศษมาก และการได้ชนะ มาร์กเซย และทำให้ทีมเรานำห่างพวกเขาถึง 8 แต้มก็เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ด้วย"

สำหรับ เบ็คแฮม วัย 37 ปีถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ในนาทีที่ 76 และมีส่วนร่วมในการได้ประตูที่สองของทีมจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีกด้วย ขณะที่เวลานี้ "เปแอสเช" ยังนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีคะแนนมากกว่า โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 แต้มด้วยกัน

 

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ เบ็คส์ชูวันเปิดตัวเปแอสเช เป็นคืนสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook