ระทึก!รถนาสคาร์ชนกันยับแฟนๆเจ็บ28ราย

ระทึก!รถนาสคาร์ชนกันยับแฟนๆเจ็บ28ราย

ระทึก!รถนาสคาร์ชนกันยับแฟนๆเจ็บ28ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถแข่ง นาสคาร์ ชนกันยับเป็น 10 คัน ซากรถลอยละลิ่วกระแทกรั้วกันทำผู้ชมบาดเจ็บอย่างน้อย28 ราย พ่วงอีก 1 นักขับอีก ฝ่ายจัดไม่สนยังยันชัดให้จัด เดย์โทน่า 500 ต่อไป

เกิดเหตุสลดในการแข่งขัน นาสคาร์ เนชั่นไวด์ ซีรี่ส์ ที่รัฐฟลอริดาร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมากถึง 10 คันจนเป็นเหตุให้มีผู้ชมได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 28 ราย และนักแข่งอีก 1 ราย
 
เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในการแข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อรถแข่งพุ่งปะทะชนกันอย่างรุนแรงจนซากรถลอยขึ้นกลางอากาศ ไปกระแทกเข้ากับรั้วที่กั้นระหว่างผู้ชมกับสนาม จนเป็นทำให้มีมีผู้ชมได้รับบาดเจ็บทันทีอย่างน้อย 28 คน ในจำนวนนี้ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที 14 คน ขณะที่นักแข่งรถคนหนึ่งก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ขณะที่ ไมเคิ่ล แอนเน็ตต์ นักขับของทีม ริชาร์ด เพ็ตตี้ มอเตอร์สปอร์ต ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลและยังต้องติดตามอาการต่อไป หลังเจ้าตัวแจ้งว่าเจ็บหน้าอกและกระดูกสันอกรวมถึงมีรอยฟกช้ำอีกด้วย
 
แม้จะเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากมายก็จริง ทว่า โจอี้ ชิตวูด ประธาน เดย์โทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ ยังคงยืนกรานว่าการแข่งขันรายการใหญ่ เดย์โทน่า 500 ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามแห่งเดียวกันในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้จะยังมีขึ้นอยู่ต่อไป


<< คลิป รถแข่ง นาสคาร์ ชนกันยับเป็น 10 คัน >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook