สุพรรณทุ่มงบ 80 ล.ลุยไทยลีกปีแรก ตั้งเป้าท็อปเท็น

สุพรรณทุ่มงบ 80 ล.ลุยไทยลีกปีแรก ตั้งเป้าท็อปเท็น

สุพรรณทุ่มงบ 80 ล.ลุยไทยลีกปีแรก ตั้งเป้าท็อปเท็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สุพรรณบุรี เอฟซี วางงบ 80 ล้านลุยไทยลีก บิ๊กท็อป ขอติด 1 ใน10ชูสโลแกน สปิริต ใจ และชัยชนะ ตูน บอดี้สแลม ร่วมงานเปิดตัว

"บิ๊กท็อป" นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึก "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013" ในสโลแกน "สปิริต แอนด์ ไทรอัมพ์ แกรนด์ โอเพ่น" เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี

"บิ๊กท็อป" นายวราวุธ กล่าวว่า ในที่สุดเราก็ก้าวขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดของประเทศจนได้ อยากจะบอกว่าในศึก "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013" ฤดูกาลนี้ ทีมอันดับ 1-2 และบรรดาตัวเต็งๆ เจอเราเหนื่อยแน่ เราจะเป็นทีมฝันร้ายของคู่แข่งทุกทีมในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

"สำหรับนักเตะเราหน้าใหม่ มิก้า ชูนวลศรี, ปรัชญ์ สมัครราษฎร์, เจษฎา บุญเรืองรอด เป็นคนสุพรรณบุรี, สุธี สุขสมกิจ, พิชิตต์ ใจบุญ ผู้เล่นของเราไม่แพ้ใครทั้งไทยและต่างชาติ เราใช้งบประมาณทำทีม 80 ล้านบาท"

"สโลแกนของเรา คือ "สปิริต ใจ และชัยชนะ" ปีนี้ เราอาจจะไม่ได้แชมป์และรองแชมป์ แต่สโมสรของเราเป็นความหวังให้กับสุพรรณบุรี เป็นตัวอย่างให้เยาวชน เราจะพาชาวสุพรรณบุรี ให้เป็นที่รู้จักของนานาประเทศ โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ เป้าหมายอันดับแรก ไม่อยากตกชั้นและต้องไม่ตกชั้นแน่นอน ปีนี้เราไปอย่างสบายๆ ปีแรกเราเป็นทีมน้องใหม่ อย่าเพิ่งซ่าใหม่ อย่าเพิ่งล้มช้าง เราจะไม่ต่ำกว่าอันดับ 10 แน่นอน ขอติด 1 ใน 5 หรือ 1 ใน 10 นักเตะทุกๆ คนจะทุ่มเทเพื่อสโมสร เพื่อนำชัยชนะมาเป็นของเรา ชัยชนะอาจจะไม่ใช่การได้ 3 แต้ม แต่เราจะมารวมตัวกันเพื่อให้ทีมจังหวัดอย่างสุพรรณบุรี ก้าวไปสู่ความสำเร็จ จะต้องไม่ตกชั้นแน่นอน"

"นัดเปิดสนาม สุพรรณบุรี เอฟซี จะเจอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 3 มี.ค.นี้ ถือว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทีมหนึ่งจะพยายามทำให้ดีที่สุด อย่างน้อย 1 แต้ม ปีนี้ เสื้อทีมเหย้าเปลี่ยนจากสีส้มมาเป็นสีกรมท่า ซึ่งเป็นสีประจำจังหวัดทั้ง 2 สี"

นอกจากนี้ยังมี "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง มาร่วมในงานนี้ด้วย ในฐานะคนสุพรรณบุรี โดยทาง วราวุธ ศิลปอาชา ได้มอบของระลึกให้เป็นรางวัล ซึ่งเจ้าตัวพร้อมที่จะไปเชียร์ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี แข่งขัน โดยมี สุธี สุขสมกิจ เป็นไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook