มันโช่โวย! สื่อลือแต่เรื่องโดนไล่ออก

มันโช่โวย! สื่อลือแต่เรื่องโดนไล่ออก

มันโช่โวย! สื่อลือแต่เรื่องโดนไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ทนไม่ไหวแล้ว!! "มันโช่" เกรียนแตกระเบิดอารมณ์โวยใส่สื่อ ถามอยู่ได้ทุกสัปดาห์ว่าจะใครจะมาแทนที่ ลือแต่เรื่องจะโดนไล่ออก ลั่นให้ทนตอบคำถามแบบนี้ทุกสัปดาห์ไม่ได้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระเบิดอารมณ์ใส่บรรดาผู้สื่อข่าวหลังถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น เอติฮัด อยู่ตลอดแทบจะทุกสัปดาห์ โดยล่าสุดก็ลือกันว่า มานูเอล เปเยกรินี่ เฮดโค้ช มาลาก้า ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะถูกดึงตัวเข้ามาทำหน้าที่แทนเขา

เมื่อวันพุธที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมานั้นสื่อในประเทศชิลีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แอบเจรจากับ เปเยกรินี่ และเฮดโค้ชรายนี้ก็ตกปากรับคำจะย้ายมาคุมทีมให้แล้วด้วยเพียงแต่ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"มันโช่" กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างเกรี้ยวกราดว่า "ผมไม่สามารถจะมาตอบคำถามแบบนี้ได้ตลอดทุกสัปดาห์หรอกนะ เรายังมีเวลาอีก 2 เดือนและใน 2 เดือนนี้คุณก็จะได้รู้แน่หากว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมไม่สามารถตอบคำถามต่อไปแบบนี้ได้"

"มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณ มันเป็นงานของคุณ ไม่ต้องกังวลหรอก แต่ผมไม่สามารถตอบคำถามแบบนี้ได้ทุกสัปดาห์เกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนหนึ่งหรืออีกคนหรืออีกคน แต่ก็เพราะว่าผมไม่เข้าใจเรื่องนี้ด้วย ทำไม แมนฯ ซิตี้ ต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีม เพื่อเหตุผลอะไรเหรอ" มันชินี่ ร่ายยาว

ทั้งนี้ กุนซือชาวอิตาลีตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักเนื่องจากทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวังของสโมสร ทั้งการพาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน รวมถึงตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองอยู่มากถึง 12 คะแนนจนใกล้จะหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์เต็มที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook