แฟนปืนยี้บอร์ดชี้ถึงคราวเปลี่ยนเลือด

แฟนปืนยี้บอร์ดชี้ถึงคราวเปลี่ยนเลือด

แฟนปืนยี้บอร์ดชี้ถึงคราวเปลี่ยนเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟนบอล "ปืนใหญ่" แถลงการณ์ไม่ไว้ใจบอร์ดบริหารมากกว่าการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ เวนเกอร์ เชื่อที่มีอยู่ในปัจจุบันล้วนหัวโบราณ ควรถึงเวลาให้คลื่นลูกใหม่เข้ามาบริหารจัดการเสียที หลังผลงานไม่น่าประทับใจ

"เอเอสที" กลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์สะกิดใจบอร์ดบริหารทีม "ปืนใหญ่" หลังระบุว่าบอร์ดของทีมสมควรพิจารณาตัวเองมากกว่าการตั้งคำถามกับตำแหน่งงานกุนซือของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมคนปัจจุบันอย่างที่เป็นอยู่ในเวลานี้
ชี้บุคลากรระดับบิ๊กของสโมสรในเวลานี้ล้วนเป็นคนรุ่นเก่าที่อายุมากและหัวโบราณเกินกว่าจะทันโลกลูกหนังในปัจจุบัน และอาจถึงเวลาที่จะต้องให้บรรดาคลื่นลูกใหม่ขึ้นมาทำหน้าที่แทนเสียที

แถลงการณ์ของกลุ่มแฟนบอลดังกล่าวเผยว่า "ในการประชุมบอร์ดบริหารครั้งต่อไป สมควรที่จะทบทวนแนวทางของทีมให้มากขึ้น และมากกว่าการพูดถึงเรื่องตำแหน่งของ อาร์แซน เวนเกอร์ บอร์ดบริหารสมควรที่จะคัดสรรสมาชิกใหม่ที่แตกฉานในโลกลูกหนัง ที่จะสามารถสนับสนุนและทำให้ เวนเกอร์ เป็นกุนซือที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้

มันไม่ถูกกับการที่จะไปพูดถึงตำแหน่งของ เวนเกอร์ เพราะบรรดาผู้อำนวยการบริหารของทีมล้วนอายุมากกว่า 70 ปีขึ้นไปทั้งนั้น และมันอาจถึงเวลาที่ต้องการเลือดใหม่ เราอาจจะมีการติดต่อ 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อย่าง สแตน โครเอ็นเก้ และ อลิสเชอร์ อุสมานอฟ เพื่อพูดคุยถึงแนวทางที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นต่อไป"

ที่ผ่านมามีรายงานว่าแฟนบอลบางกลุ่มเริ่มมีเสียงเรียกร้องให้เปลี่ยนกุนซือ เพราะ อาร์เซน่อล เพิ่งตกรอบในรายการ เอฟเอ คัพ เพราะแพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่โอกาสในการผ่านสู่รอบต่อไปในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ริบหรี่เต็มทนเพราะแพ้คาบ้านในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบยับเยินต่อ บาเยิร์น มิวนิค 3-1 เมื่อคืนวันอังคาร (19 ก.พ.) ที่ผ่านมา

ส่วนในเกมลีกพวกเขายังรั้งเพียงอันดับที่ 5 ของตารางตามหลังอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ถึง 4 คะแนน อย่างไรก็ตามแฟนบอลทัพ "ปืนใหญ่" ในแดนผู้ดีส่วนใหญ่ รวมทั้งนักเตะในทีมยังสนับสนุนเทรนเนอร์รายนี้เต็มที่เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook