สิงห์OKกวยวาสแล้วออกล่าเดเกียเฝ้าเสา+คลิป

สิงห์OKกวยวาสแล้วออกล่าเดเกียเฝ้าเสา+คลิป

สิงห์OKกวยวาสแล้วออกล่าเดเกียเฝ้าเสา+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ตกลงคว้าตัว คริสเตียน กวยวาส กองกลางอนาคตไกลของทีมโอฮิกกิ้นส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแข้งวัย 17 ปีจะเดินทางมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ แถมมีข่าวว่า!สนใจดึง ดาบิด เดเกีย นายด่านทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย
 
สโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ตกลงคว้าตัว คริสเตียน กวยวาส กองกลางอนาคตไกลของทีมโอฮิกกิ้นส์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศชิลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแข้งวัย 17 ปีจะเดินทางมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากปากของ กวยวาส เองที่ได้เปิดเผยกับสื่อท้งถิ่นในบ้านเกิดว่า!"ผมมีความสุขมากๆที่ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปได้แบบราบรื่นสุดๆ"

"มันเพิ่งเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้เอง และผมจะบินไปยังอังกฤษในช่วงกลางปีนี้ เชลซี ตามดูผมมามากกว่า 1 ปีแล้วล่ะ"แข้งในวัย 17 ปีกล่าว!และสื่อระบุด้วยว่า!เชลซี ยอมจ่ายเงินจำนวน 3.4 ล้านปอนด์ (ราว 170 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวให้กับต้นสังกัดของนักเตะ และแข้งกองกลางทีมชาติชิลี รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปียังได้เซ็นสัญญากับทัพ"สิงห์บลูส์"ยาวเป็นระยะเวลาถึง 4 ปี

 

พร้อมกันนี้ก็มีข่าวว่า!ทีมดับเบิ้ลแชมป์ปีที่แล้ว(แชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ คัพ) กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 22 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งชาวเบลเยียม

ให้ย้ายไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริด เป็นการถาวร และน่าจะเป็นอะไรง่ายๆขึ้นที่จะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอตของทัพ"ตราหมี"เข้ามาเสริมคม อย่างที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ตั้งใจไว้สำเร็จสมหวังเสียที

 

คลิปของ คริสเตียน กวยวาส (วัย 17) กองกลางอนาคตไกลของทีมโอฮิกกิ้นส์ ที่ เชลซี คว้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook