เวนเกอร์มั่น! ปืนยังมีลุ้นฉลุยชปล.

เวนเกอร์มั่น! ปืนยังมีลุ้นฉลุยชปล.

เวนเกอร์มั่น! ปืนยังมีลุ้นฉลุยชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ช่างกล้า! เวนเกอร์ มั่น อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสฉลุยรอบ 8 ทีมศึก "บิ๊กเอียร์" แม้ว่าความหวังจะริบหรี่สุดๆ หลังพ่ายคาบ้านต่อ "เสือใต้" 1-3

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน เมื่อออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า "ปืนใหญ่" ยังคงมีหวังในการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะพาทีมพ่ายคารังต่อ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจาก เยอรมัน ถึง 1-3 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา

"การแข่งขันยังมีอีก 1 เกม ซึ่งบางทีมันอาจเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในเกมต่อไป อย่างไรก็ตามเราต้องปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างในเกมนัดที่ 2 แต่เราต้องไม่ปิดบังความจริงว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ เราจะพยายามทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้มันเป็นไปได้ เราจะไปที่นั่นและเล่นเหมือนกับที่เราเล่นในบ้าน และพยายามเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันให้ได้ ประตูที่ 3 มันทำให้เป็นเรื่องยาก แต่เราต้องพยายามทำให้สำเร็จให้ได้" เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 13 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook