อันแดร์สันยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับผีต่อ

อันแดร์สันยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับผีต่อ

อันแดร์สันยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับผีต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อันแดร์สัน ปัดข่าวย้าย โดยประกาศชัดว่าพร้อมสู้ชิงตำแหน่งในทัพ "ผี" ต่อ แม้ที่ผ่านมาจะหนักหนาสาหัส

อันแดร์สัน กองกลางเลือด "แซมบ้า" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากตนแฮปปี้มากกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" และถึงแม้ว่าจะประสบปัญหาอย่างหนักในการแย่งตำแหน่งตัวจริง แต่ถึงกระนั้น ตนก็พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองเต็มที่

ดาวเตะวัย 24 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวเรื่องการย้ายทีมมันไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ คนรู้ดีว่าผมมีความสุขกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้ ผมอาจถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งแต่ผมก็ไม่เคยยอมให้ใครพรากเอารอยยิ้มไปจากใบหน้าของผม นี่คือตัวตนที่ผมเป็นมาตลอด ซึ่งถ้าวันหนึ่งผมจะย้ายทีมขึ้นมา คนแรกที่จะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม)"

"ที่ผ่านมาผมโชคร้ายได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งไม่มีนักฟุตบอลคนไหนอยากจะเจอ แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมซ้อมหนักมากและพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรเรา การเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ผู้เล่นชื่อเสียงโด่งดังหลายๆ คนเคยล้มเหลวที่นี่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ฮวน เซบาสเตียน เวรอน หรือ เคลแบร์สัน ขณะที่ผมก็อยู่ที่นี่มา 6 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ยังเด็กๆ อยู่เลย" อันแดร์สัน ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook