บีร็อดสุดปลื้ม! คูตินโญ่ประเดิมสวยหรู

บีร็อดสุดปลื้ม! คูตินโญ่ประเดิมสวยหรู

บีร็อดสุดปลื้ม!  คูตินโญ่ประเดิมสวยหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บีร็อด" เป็นปลื้ม พอใจฟอร์ม คูตินโญ่ มีทั้งพรสวรรค์และประสบการณ์ ส่งประเดินสนามเกมแรกก็มีส่วนร่วมในการถล่ม ''หงส์ขาว'' ทันที เชื่อ น่าจะปรับตัวพัฒนาได้เป็นขั้นตอนอย่างรวดเร็ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมฝีเท้าของ เฟลิเป้ คูตินโญ่ แข้งบราซิเลี่ยนที่เพิ่งย้ายมา แต่โชว์ฟอร์มสุดยอดประเดิมสนามพร้อมชัยชนะของทีม เปิดบ้านถล่ม สวอนซี ซิตี้ ยับเยินถึง 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา และพอใจกับแนวรับของทีม ที่เก็บคลีนชีตได้สักที หลังจากเสียประตูทุกเกมมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวถึงแข้งบราซิเลี่ยน เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 ว่า "คูตินโญ่ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ เขาเพิ่งอายุ 20 แต่มีประสบการณ์ระดับสูงแล้ว เหลือแค่ใช้เวลาปรับความเร็วกับจังหวะอีกหน่อย แต่เทคนิคของเขายอดเยี่ยมมากๆ ดูได้จากความเร็วของการผ่านบอลลูกแรก ผมมีความหวังในตัวเขาสูง นี่คือนักเตะแบบที่เราต้องการ ผมคิดว่าเขาจะปรับตัวได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้"

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า ชัยชนะครั้งนี้สำคัญ เพราะก่อนหน้านี้ 2 เกมแพ้รวด "นี่เป็น 3 คะแนนสำคัญ เพราะเราฟอร์มสะดุดมา 2 นัดทั้งวันจันทร์และวันพฤหัสบดี พรีเมียร์ลีก เป็นรายการที่เราต้องใส่ใจ และชัยชนะสำคัญมาก คู่แข่งของเราคือ สวอนซี ที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดฤดูกาล และ คลีนชีต ก็สำคัญด้วย เพราะ 4 เกมล่าสุด เรายังทำได้ไม่ดีที่สุดในแนวรับ"

อย่างไรก็ตาม จอมแท็คติกวัย 40 ปีปฏิเสธที่จะเอ่ยถึงเป้าหมายว่าฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" จะจบลงที่อันดับใด "ทุกครั้งที่ผมพูดว่าที่ 4 ยังเป็นไปได้ ผมก็จะโดนเขียนข่าวเย๊าะเย้ย ทั้งที่ผมก็เป็นผู้จัดการทีมที่แค่มองโลกในแง่ดี ไม่ได้เพ้อเจ้อ เราเล่นดี แต่ไม่ค่อยได้สกอร์ตามเป้า แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนแปลง เพื่อทำให้ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลนี้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook