ป๋าเชื่อการอดทนรอช่วยผีมีดาวรุ่งป้อนทีมไม่ขาด

ป๋าเชื่อการอดทนรอช่วยผีมีดาวรุ่งป้อนทีมไม่ขาด

ป๋าเชื่อการอดทนรอช่วยผีมีดาวรุ่งป้อนทีมไม่ขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ป๋า'' เชื่อหมดใจ ความอดทนเป็นปัจจัยสำคัญต่อกาผลิดตดาวรุ่ง เชื่อหากมั่นใจในนักเตะต้องเชื่อมั่น ตั้งใจรอวันฉายเเวว ชี้ ''ผี'' ใช้วิธีนี้สร้างเเข้งลูกหม้อชั้นดีป้อนทีมไม่ขาด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเคล็ดลับที่ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" มีนักเตะลูกหม้อชั้นเยี่ยมป้อนสู่ทีมชุดใหญ่อยู่ไม่ขาดเป็นเพราะความอดทนที่มีต่อนักเตะดาวรุ่งในทีม หลังทั้ง แดนนี่ เวลเบ็ค, จอนนี่ อีเเวนส์ และ ดาบิด เด เคอา แข้งวัยกระเตาะของทีมต่างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ทีผ่านมา

เจ้านายใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เราอดทนรอบรรดานักเตะดาวรุ่ง เรารอ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ส่งเขาออกไปให้ทีมอื่นยืมถึง 4 ทีม เพื่อให้เขาเก็บประสบการณ์กลับมาเป็นตัวหลักของทีม ผมคิดว่าเราต้องอดทนรอ ถ้าคุณเชื่อมั่นว่าพวกเขามีความสามารถจริง ก็ต้องรอวันนั้น"
 
นอกจากนี้ "เฟอร์กี้" ยังกล่าวถึง เด เคอา ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้ แต่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกมกับ "ราชันชุดขาว" ว่า

"วุฒิภาวะจะช่วยกล่อมเกลาเขา มีนายทวารน้อยมากที่จะขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้ตั้งแต่อายุน้อยๆ ขนาด ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กว่าจะมาอยู่กับเราก็อายุ 27 แล้ว การมีฟอร์มที่ดีช่วยเรียกความมั่นใจให้นักเตะทุกคน แต่มันจะไม่เปลี่ยน เด เคอา เขาเป็นเด็กที่ไม่ค่อยหลงตัวเองเท่าไหร่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook