อาร์วีพีเสียดาย!ไม่อาจกระทุ้งประตูให้ผี

อาร์วีพีเสียดาย!ไม่อาจกระทุ้งประตูให้ผี

อาร์วีพีเสียดาย!ไม่อาจกระทุ้งประตูให้ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อาร์วีพี" โอดสุดเสียดาย ไม่อาจช่วยทีมกระทุ้งประตูได้ เเม้มีโอกาสจังๆ ถึง 3 ครั้งในครึ่งหลัง เชื่อถึงได้ประตูทีมเยือน แต่ผล 1-1 ไม่ช่วย "ผี" ได้เปรียบ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเสียดายอย่างยิ่งที่ไม่อาจคว้าโอกาสทำประตูให้ทีมคว้าชัยในการบุกไปเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด ทำให้เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของ อังกฤษ ว่า "ผมมีโอกาส 3 ครั้งในครึ่งหลังเห็นจะได้ โดยเฉพาะจังหวะที่ยิงไปชนคาน มันเป็นโอกาสดีมากจริงๆ ผมควรจะทำประตูได้ ผมยิงได้ไม่เต็มเท้า หากมีโชคสักนิดผมคงทำประตูให้ทีมได้ ผู้รักษาประตูพวกเขาเซฟได้ดีจริงๆ เพราะผมคิดว่ามีอยู่ลูกหนึ่งน่าจะเข้าไปแล้วด้วยซ้ำ"

แม้จะได้ประตูในฐานะการเล่นเป็นทีมเยือน แต่ "อาร์วีพี" ก็ไม่คิดว่าเกมระดับนี้จะมีการได้เปรียบเสียเปรียบกันมากมายนัก โดยเชื่อว่าเกมนี้เพิ่งเดินทางมาเพียงครึ่งทางเท่านั้น และทัพ "อสูรเเดง" ก็พร้อมในการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" ในวันที่ 5 มีนาคม แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook