เจิดแอบหวังคาร์ร่าเปลี่ยนใจรับใช้หงส์ต่อ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/50186/jerd.jpgเจิดแอบหวังคาร์ร่าเปลี่ยนใจรับใช้หงส์ต่อ

    เจิดแอบหวังคาร์ร่าเปลี่ยนใจรับใช้หงส์ต่อ

    2013-02-11T07:22:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : "เจิด" รับ รู้สึกเศร้าใจที่ "คาร์ร่า" ประกาศอำลาหลังจบซีซั่น แต่ยังแอบหวังให้เปลี่ยนใจรับใช้ทีมต่อ

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่าแอบหวังให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเพื่อนซี้ เปลี่ยนใจอยู่รับใช้สโมสรออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี เนื่องจากตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าดาวเตะวัย 35 ยังมีศักยภาพที่จะช่วยเหลือทัพ "หงส์แดง" ในยามคับขันได้อีกหลายโขอย่างแน่นอน

    "สตีวี่ จี" ให้ความเห็นถึง "คาร์ร่า" ที่ประกาศขอรีไทร์จากอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "ผมรู้จักกับ เจมี่ มานานกว่าคนอื่นๆ ในสโมสร ผมก็เหมือนกับทุกคนแหล่ะที่พยายามอย่างหนักในการโน้มน้าวให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อไป แต่เราก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ที่ผ่านมาเขามีช่วงเวลาที่สุดยอดในอาชีพนักฟุตบอล และก็คิดว่านี่คงจะเป็นช่วงเวลาที่ถูกต้องแล้วสำหรับการบอกลา"

    "ผมสามารถพูดถึง เจมี่ ได้ทั้งวันถ้าคุณอยากให้ผมบรรยายถึงสรรพคุณของเขา ผู้คนมักเอาเขาไปเทียบกับอดีตยอดนักเตะอย่าง อลัน แฮนเซ่น หรือ มาร์ค ลอเรนสัน ซึ่งถือเป็น 2 ปราการหลังที่ดีที่สุดเท่าที่สโมสร ลิเวอร์พูล เคยมีมา ซึ่งสำหรับผมแล้ว ถ้าเขาไม่อยู่ในระดับเดียวกับผู้เล่นกลุ่มนี้ ผมว่าเขาก็น่าจะเหนือกว่าเล็กน้อยด้วยซ้ำ นี่เป็นคำชมที่ดีที่สุดที่ผมจะสามารถให้เขาได้ ในช่วงเวลาที่พีคที่สุดประมาณ 2-3 ซีซั่น ผมคิดว่า คาร์ราเกอร์ คือกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยด้วยซ้ำ"

    "ผมรู้ว่าเขาต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในซีซั่นล่าสุด โดยเฉพาะกับการที่ไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณต้องเข้าใจว่าก่อนหน้านี้เขาคือผู้เล่นตัวหลักมาอย่างยาวนาน ซึ่งมันคือความเป็นจริงที่นักฟุตบอลทุกคนต้องเผชิญไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่ง เราทุกคนจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะผมที่มีเขาเคียงข้างตลอดในห้องแต่งตัว เขาคือเพื่อนสนิท และทุกอย่างมันคงจะแตกต่างออกไปมากหากไม่มีเขาอยู่ที่นี่แล้ว" เจอร์ราร์ด ร่ายยาว