โปเช็ตติโน่ยกนักบุญมีความเชื่อหลังโค่นเรือใบ

โปเช็ตติโน่ยกนักบุญมีความเชื่อหลังโค่นเรือใบ

โปเช็ตติโน่ยกนักบุญมีความเชื่อหลังโค่นเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พี่ตูนหลบไป! โปเช็ตติโน่ ยกย่องทัพ ''นักบุญ'' เต็มไปด้วย ''ความเชื่อ'' ส่งผลให้ทีมโค่น ''เรือใบสีฟ้า'' ได้สำเร็จ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีมมาโดยตลอด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องสรรเสริญลูกทีมเป็นการใหญ่ โดยยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจสุดๆ ที่พลพรรค "นักบุญ" สามารถโค่นแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างราบคาบ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ให้เห็นว่านี่คือผลตอบแทนของการทำงานอย่างหนักและความเชื่อของลูกทีมที่เชื่อว่าสามารถล้ม "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวหลังพาทีมโค่น "เรือใบสีฟ้า" ว่า

"ชัยชนะจะมาหาคุณหากคุณมีความเชื่อว่าคุณสามารถทำได้และนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ทุกคนล้วนมีความเชื่อ สิ่งที่สำคัญก็คือเราทำงานอย่างหนักในทุกๆ เกมที่ลงเล่น ซึ่งวันนี้เราก็ได้เห็นมันอีกครั้งและผลการแข่งขันมันก็เป็นใจให้กับเรา

ผมพูดก่อนเกมมาตั้งแต่เข้ามาคุมทีม ทั้งในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน, แมนฯ ยูฯ และ วีแกน ที่เราเล่นกันได้ดีแต่ไม่ได้รับชัยชนะ ซึ่งวันนี้เราก็เล่นได้ดีและสมควรเป็นฝ่ายชนะ"

นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ เอสปันญ่อล ยังกล่าขอบคุณสาวก "เดอะ เซนต์" ที่เอาใจช่วยทีมรักมาโดยตลอดว่า

"เราทุกคนมีความสุขมาก ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีในเกมนี้ ผมมีความสุขกับแฟนบอลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาก"

ทั้งนี้ พลพรรค "นักบุญ" เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ทำให้มีอยู่ 27 แต้มจากการลงเตะ 26 นัดรั้งอยู่ในอันดับ 15 ของตาราง โดยมีแต้มเหนือโซนอันตรายอยู่ 6 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook