ปืนสะอึก! กิ๊บส์,มาเล่นชวดบู๊แมวดำ

ปืนสะอึก! กิ๊บส์,มาเล่นชวดบู๊แมวดำ

ปืนสะอึก! กิ๊บส์,มาเล่นชวดบู๊แมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "ปืนใหญ่" หลังยุบทั้งแผงเพราะจะชวดใช้ทั้ง แฟร์มาเล่น และ กิ๊บส์ ในเกมบุกเยือน "แมวดำ" ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แถม "กอสซี่" ก็ยังต้องรอเช็กฟิต ด้าน เวนเกอร์ รับแนวรุกคู่แข่งน่ากลัว

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เพราะจะไม่สามารถใช้งาน 2 กองหลังตัวหลักอย่าง คีแรน กิ๊บส์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังอีกรายก็ยังต้องทดสอบความฟิตว่าจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ยืนยันว่าทั้ง กิ๊บส์ และ แฟร์มาเล่น จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนัดเยือนถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลฟ์ ของทัพ "แมวดำ" ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยกุนซือ อาร์เซน่อล ยังกล่าวยอมรับแนวรุกของทีมคู่แข่งด้วยว่า "พวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยแข้งแนวรุก ทั้ง (อดัม) จอห์นสัน, (สตีเว่น) เฟล็ทเชอร์, (สเตฟาน) แซสเซยอง และตอนนี้ก็มี แดนนี่ แกรห์ม เพิ่มมาอีก"

ทั้งนี้นอกจาก 3 กองหลังที่กล่าวมาข้างต้น อาร์เซน่อล จะยังไม่สามารถใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ ที่เจ็บก่อนหน้านี้อีกราย ขณะที่ ฟรานซิส ก็อกเกแล็ง กองกลางดาวรุ่งก็ยังต้องรอเช็กความฟิตเช่นกันว่าจะสามารถอยู่ในทีมชุดเยือนทัพ "แมวดำ" ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook