เฟอร์กี้จี้ซาฮารักษาฟอร์มให้ดีเข้าไว้

เฟอร์กี้จี้ซาฮารักษาฟอร์มให้ดีเข้าไว้

เฟอร์กี้จี้ซาฮารักษาฟอร์มให้ดีเข้าไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สื่อผู้ดีเผย ''เฟอร์กี้'' ต่อสายตรงโทรหา วิลเฟร็ด ซาฮา ให้รู้จักรักษาฟอร์มการเล่นในฐานะตัวแทนทัพ ''ผีแดง'' ที่ถูก ''ปราสาทเรือนแก้ว'' ยืมตัวไปใช้งานจนถึงสิ้นซีซั่นที่จะถึงนี้

สื่อประเทศ อังกฤษ เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อโทรศัพท์สายตรงถึงว่าที่แข้งใหม่ของทีมอย่าง วิลเฟร็ด ซาฮา ที่ทัพ "ผีแดง" คว้าตัวมาแต่ปล่อยกลับไปให้ต้นสังกัดเดิมอย่าง คริสตัล พาเลซ ทีมในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวจนถึงสิ้นฤดูกาล ให้รักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันไม่ใช่นักเตะของทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" แต่เล่นในฐานะนักเตะที่ยืมมาจากทัพ "ปีศาจแดง"

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เฟอร์กี้" โทรศัพท์ถึง ซาฮา เพื่อเตือนให้ตัวนักเตะรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองในฐานะที่เป็นแข้งยืมตัวจากทัพ "ผีแดง" ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของแดนผู้ดี รวมทั้งเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะย้ายมาเล่นกับทัพ "ผีแดง" ในอนาคตข้างหน้านี้อีกด้วย ขณะที่ ซาฮา รับปากเป็นมั่นเหมาะว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องให้จงได้เช่นกัน

ทั้งนี้ ซาฮา ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม แมนฯ ยูฯ ในสนนราคาราว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) แต่ได้รับการปล่อยตัวให้เล่นกับต้นสังกัดเก่าจนถึงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ โดยผลงานที่ผ่านมาของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้คือการได้โอกาสเล่นกับทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" รวมทุกรายการ 31 เกม ยิงได้ 5 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook