ร็อดเจอร์สมั่นใจ! ยิง2เม็ดใสสะอาด

ร็อดเจอร์สมั่นใจ! ยิง2เม็ดใสสะอาด

ร็อดเจอร์สมั่นใจ! ยิง2เม็ดใสสะอาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส มั่นใจ 2 ประตูของ "หงส์แดง" ที่ได้มานั้นใสสะอาด แม้ลูกแรกจะโดนตั้งข้อสงสัยว่าไม่เตะบอลทิ้ง ชี้ กรรมการสั่งเล่นต่อ และ เชโก้ ก็ไม่ได้บาดเจ็บเลย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ประตูทั้ง 2 ลูกที่ได้จากเกมบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมานั้นถูกต้องแล้ว แม้ เอดิน เชโก้ พยายามเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินว่าตนเองได้ฟาวล์ น่าจะเป่าหยุดเกมก่อน และไม่โทษ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูที่ออกมาตัดบอลพลาด ทำให้เสียประตู

กุนซือหนุ่มจอมแท็คติกกล่าวหลังจากจบบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่า

"ประตูแรกมันชัดเจน ถึงจะดูมั่วๆ ไปหน่อย ผู้ตัดสินบอกให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นต่อไป ตอนแรก แดเนี่ยล จะเตะบอลทิ้งอยู่แล้ว เชโก้ ก็ไม่ได้เจ็บอะไร เป็นการตัดสินใจของกรรมการล้วนๆ ผมว่าเราน่าจะสนใจคุยเรื่องประตูของ แดเนี่ยล มากกว่า มันยอดเยี่ยมมากๆ เราทำได้ดีในการมาที่นี่ มันเป็นที่ที่ยากจะมาเยือน และยากที่จะยิงประตูให้ได้"

อย่างไรก็ตาม แม้จะโชว์ฟอร์มได้สูสีกับเจ้าบ้าน แต่การยิงประตูสุดสวยของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน และความผิดพลาดของ เรน่า ก็ทำให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม

"เราเล่นกันได้ยอดเลย ความผิดหวังเพียงอย่างเดียวก็คือเราทำผิดพลาด ประตูของ อเกวโร่ ก็ยอดเยี่ยม แต่เราผิดหวังนิดหน่อยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดพลาดชัดเจน แต่ผมจะไม่โทษนักเตะหรอกนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook