มันโช่เมินยกธงแม้เจ๊าหงส์ตามผี9แต้ม

มันโช่เมินยกธงแม้เจ๊าหงส์ตามผี9แต้ม

มันโช่เมินยกธงแม้เจ๊าหงส์ตามผี9แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''มันโช่'' เมินยกธงแม้ตาม "ผี" 9 แต้ม ชี้เกมแบ่งแต้ม ''หงส์แดง'' ทีมสมควรได้ฟาวล์ก่อนเสียประตูแรก พร้อมตำหนิลูกทีมที่เสียประตูแบบโง่ๆ ทั้ง 2 ลูก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งแดนผู้ดี ยังคงไม่ยอมแพ้ในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา

ส่งผลให้มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 9 แต้ม โดยเจ้าตัวกล่าวตำหนิลูกทีมที่เสียประตูแบบไม่น่าเสียถึง 2 ลูกในเกมนี้ พร้อมกับชี้ว่าก่อนที่ทีมจะเสียประตูแรกน่าจะเป็นลูกฟาวล์ของพลพรรค "หงส์แดง"

"มันโช่" กล่าวหลังพาลูกทีมแบ่งแต้มกับ "หงส์แดง" ว่า "เรายังมีอีกถึง 13 เกมก่อนจบฤดูกาล ตอนนี้มันยังไม่จบ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นกันได้ดีในเกมนี้ เราเสีย 2 ประตูแบบโง่ๆ แต่ก่อนเสียประตูแรกมันน่าจะเป็นการฟาวล์ของที่ชัดเจนของ ลิเวอร์พูล และมันควรจะเป็นใบแดงด้วยซ้ำ แต่ผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นไม่เห็นอะไรเลย แต่ในท้ายที่สุดผมก็คิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่เหมาะสม"

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ยังเปิดเผยถึงจังหวะที่ทีมเสียประตูแรก ซึ่งเป็นจังหวะที่ เอดิน เชโก้ ได้รับบาดเจ็บและผู้เล่น "หงส์แดง" ก็ไม่ยอมเตะบอลออกข้างสนามว่า "ผมคิดว่ามันน่าจะมีส่วนเหมือนกันก่อนที่เราจะเสียประตู แต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ผมคิดว่าจังหวะนั้นควรเป็นลูกฟาวล์และน่าจะเป็นใบเหลืองของ ลิเวอร์พูล ด้วย"

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่งได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตารางต่อไป โดยมีอยู่ 53 แต้มจากการลงเตะ 25 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง "ปีศาจแดง" อยู่ถึง 9 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook