ปู่รอยยัน!ไม่คิดดึงเบ็คคืนรั้วสิงโต

ปู่รอยยัน!ไม่คิดดึงเบ็คคืนรั้วสิงโต

ปู่รอยยัน!ไม่คิดดึงเบ็คคืนรั้วสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฮ็อดจ์สัน ยันไม่คิดเรียก เบ็คส์ รีเทิร์นโม่ "สิงโตคำราม" แต่ยังทิ้งท้ายน่าคิด ถ้าเจ้าตัวลองบอกว่าอย่าตัดชื่อออกก็ไม่แน่

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่าทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่ได้มีความคิดที่จะเรียก เดวิด เบ็คแฮม กองกลางพ่อลูกสี่ กลับมาติดทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้งหนึ่งแต่อย่างใด พร้อมแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งด้วยว่าดาวเตะรูปงามวัย 37 ก็ไม่ได้คาดหวังที่จะถูกเรียกตัวกลับคืนสู่ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" อยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ก็ตาม

"ปู่รอย" ให้ความเห็นถึง "หนุ่มเบ็ค" ที่ยังคงไม่คิดประกาศลาทีมชาติ ถึงแม้จะถูกหมางเมินมาตลอดนับตั้งแต่ปี 2009 โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่เขาย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช แต่ผมคิดว่าเขาย้ายไปที่ ปารีส ก็เพื่อจุดประสงค์เดียวกับที่เคยทำกับ แอลเอ แกแล็คซี่ นั่นแหล่ะ และเขาก็ไม่ได้มีความคิดที่จะหาหนทางกลับมาติดทีมชาติอังกฤษ อะไรแบบนั้น"

"ที่ผ่านมา เขาเป็นคนที่ได้รับเสียงสนับสนุนมาตลอด แต่เขาก็ห่างหายจากทีมชาติมา 4 ปีแล้ว ซึ่งถ้าเขามาคุยกับผมข้างๆ แล้วกระซิบกับผมว่าอย่าเพิ่งตัดเขาออกจากการเป็นตัวเลือก ผมก็คงยินดีที่จะตอบตกลงทันที แต่ผมคิดว่าเรื่องที่ว่านี้คงจะไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก" ฮอดจ์สัน ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook