ล้มหมาป่า! กายารี่บุกชนะโรม่าถึงถิ่น 4-2+คลิป

ล้มหมาป่า! กายารี่บุกชนะโรม่าถึงถิ่น 4-2+คลิป

ล้มหมาป่า! กายารี่บุกชนะโรม่าถึงถิ่น 4-2+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556

โรม่า 2-4 กายารี่

สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้
เวลา 2.45 น.





นาทีที่ 2 จากการบุกจังหวะแรกของเกมส์
กายารี่ ได้ประตูขึ้นนำเร็ว จากจังหวะการจ่ายบอลเข้าในเขตโทษของ ซาอู และ เป็นทาง นาอิงโกลัน ยิงบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โรม่า 0-1 กายารี่

นาทีที่14 โรม่า มีโอกาสได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะการโหม่งย้อนกลับมาของ ต๊อตติ และเป็นทางด้าน ลาเมล่า ที่มีโอกาสยิงกลางประตู แต่ยิงบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่17 เป็นฝั่ง โรม่า เจ้าบ้านที่บุกกดดันอย่างหนัก ก็เกือบจะได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะเลี้ยงทะลุของ ลาเมล่า แต่ยิงบอลไปติดกองหลัง กายารี่ บอลหลุดออกหลังไปอย่างมีลุ้น

นาทีที่ 22 จากจังหวะโต้กลับเร็ว ซาอู กองหน้ากายารี่ มีโอกาสหลุดเดี่ยวแต่ซัดบอลออก หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 จากจังหวะเตะลูกนิ่ง ฟลอเรนซี่ เขี่ยบอลเปลี่ยนจุดให้ ต็อตติ ยิงบอลผ่านมือผู้รักษาประตูกายารี่เข้าประตูไป อย่างเหลือเชื่อ โรม่า 1-1 กายารี่

ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่มีโอกาสบุกได้มากกว่าอย่างชัดเจน แต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอ 1-1

นาทีที่ 46 จังหวะแรกของครึ่งหลังผู้เล่นกายารี่เปิดบอลเข้ากลางประตู จังหวะนี้ไม่น่ามีอะไร แต่กอยโกเชีย ผู้รักษาระตูเจ้าบ้านรับบอลหลุดมือเข้าประตูไป กายารี่นำโรม่าอีกครั้ง 2-1

นาทีที่ 53 กายารี่ ออกนำห่าง 3-1 จากจังหวะการเปิดบอลเข้ากลางประตู และเป็น ซาอู ที่โหม่งบอลผ่าน กอยโกเชีย เข้าไปอย่างเด็ดขาด

นาทีที่ 66 ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งดีเกือบซัดประตูนำห่างอีกครั้ง จากจังหวะเตะมุม บอลมาเข้าทาง ปิซาโน่ กองหลังกายารี่ ซัดไกลหลุดกรอบออกไปอย่างมีลุ้น

นาทีที่ 71 กายารี่นำห่างเจ้าบ้านไปไกล 4-1 จากจังหวะการซ้ำของ ปิซาโน่ ซัดบอลสวนทาง กอยโกเชีย เข้าประตูไป

นาทีที่ 81 ทีมหมาป่ามีโอกาสทำประตูตีตื้นจากจังหวะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษของ ลาเมล่า แต่ ออสวัลโด้ เข้าไม่ถึงบอลจิ้มบอลหลุดออกหลังประตูไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงทดเวลาเจ็บ โรม่า ได้ประตูไล่ขึ้นมา 2-4 จากการเปิดเข้ากลางประตูของ ลาเมล่า ผ่านบอลให้กับ มาร์ควิญอส ซัดบอลผ่านมือ อกัซซี่ เข้าไป แต่ก็ไล่ไม่ทันส่งผลให้จบเกมส์ กายารี่ บุกมาชนะ โรม่าถึงถิ่น 4-2


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

โรม่า
ผู้รักษาประตู : กอยโกเชีย
กองหลัง : ปิริส, มาร์ควินญอส, คาสตาน, โทโรซิดิส
กองกลาง : แบร๊ดลีย์, ทาชซิดิส, ฟลอเรนซี่
กองหน้า : ลาเมล่า, ออสวัลโด้, ต๊อตติ

กายารี่
ผู้รักษาประตู : อกัซซี่
กองหลัง : ปิซาโน่, รอสเซ็ตตินี่, อัสโตรี่, อเวลาร์
กองกลาง : เดสเซน่า, คอนติ, นาอิงโกลัน, คอสซู
กองหน้า : ซาอู, อิบาร์โบ

คลิป: โรม่า 2:4 กายารี่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook