6 นักเตะ เชลซี ที่มุ่งมั่นและสู้ต่อไปไม่เคยถอย

6 นักเตะ เชลซี ที่มุ่งมั่นและสู้ต่อไปไม่เคยถอย

6 นักเตะ เชลซี ที่มุ่งมั่นและสู้ต่อไปไม่เคยถอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสามารถในการรักาาฟอร์มารเล่นในสนามนั้นเป็นสิ่งที่น่าพอใจอย่างมากของนักฟุตบอล และเชลซี ก็ดูเหมือนจะมีผู้เล่นมากมายที่ทำได้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม

วันนี้เราจึงคัดเลือกผู้เล่นของ สิงห์บลู 6 คนที่มีความพยายามและสู้อย่างสุดความสามารถไม่เคยถอย มาให้ดูกัน

1. แฟรงค์ แลมพาร์ด

asd90minImage by Yokohama

เขานำเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของ เชลซี และเป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลด้วยเหมือนกัน ซึ่งเขานั้นเป็นผู้เล่นที่จำเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ทีมต้องการ อดีตนักเตะทีมชาติ อังกฤษ รายนี้มีความคงที่ในการทำประตูได้อยู่บ่อย ๆ แม้ว่าจะเป็นฤดูกาลที่ 13 และเป็นฤดูกาลสุกท้ายของเขากับสโมสรแล้วก็ตาม

​2. เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

ฟหก90minImage by Yokohama

คลื่นลูกใหม่ที่โด่งดังใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ นักเตะ สเปนิช เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้พิสูจน์ว่าเขานั้นมีความสภคัญมากเพียงไหนใน 5 ปีที่ลอนดอนตะวันตก เขาเป็นที่รู้จักดีในชื่อ "เดฟ" การเล่นของ อัซปิลิกวยต้า นั้นทำให้ เชลซี ได้เลือกเขาเป็นผู้เล่น 11 คนแรกโดยอัตโนมัติไปแล้ว

3. มิคาเอล เอสเซียง

ฟหก90minImage by Yokohama

แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเลย มิคาเอล เอสเซียง นั้นมีพละกำลัง ความเร็ว และความแข็งแกร่งในการลงเล่นให้กับเชลซี โดยมิดฟิลด์รายนี้ย้ายมาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ ปี 2005 เมื่อนักเตะชาว กานา รายนี้ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนล่ะก็ เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างมากคนหนึีงใน พรีเมียร์ลีก และเขาจะพยายามวิ่งในสนามอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งสิ้นสุดเสียงนกหวีตนั่นเอง

4. วิคเตอร์ โมเสส

ฟหก90minImage by Yokohama

นักตะราย ไนจีเรียน ได้มาอยู่ในลิสต์นี้ด้วยเหมือนกันซึ่งถือว่าไม่ได้เซอรืไพรซ์มากนักหากเปรียบเทียบกับเมื่อปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา วิคเตอร์ โมเสส ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่แล้วด้วยเหมือนกัน ซึ่งทาง อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นได้เรียกใช้นักเตะที่มีประสบการณ์โชคโชนในการยืมตัวกับทีมอื่น ๆ อย่างมากมายรายนี้จนประสบความสำเร็จในรูปแบบการเล่นที่เห็น ซึ่งในฤดูกาลนี้อีดตปีกของ วีแกน และ คริสตัล พาเลซ ได้ถูกนำมาลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คและได้โชว์ฟอร์มอย่างดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้

5. มิชาเอล บัลลัค

ฟหก90minImage by Yokohama

นักเตะจอมเก๋าได้เข้ามาร่วมกับ เชลซี มิคาเอล บัลลัค มิชาเอล บัลลัค ได้ใช้ประสบการณ์อันท่วมท้นของเขาในการพา สิงห์บลู คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 1 ครั้ง, เอฟเอคัพ 3 ครั้งและ ลีกคัพ อีก 1 ครั้งตลอดเวลาที่เขาค้าแข้งอยู่ที่ สอตมฟอร์ด บริดจ์ อดีตกองกลาง เยอรมัน นักเตะรายนี้เป็นอีกคนหนึ่งที่เล่นอย่างเต็มที่แม้จะอยู่ในช่วงท้ายเวลาของการแข่งขันก็ตาม

6. เอ็นโกโล ก็องเต้

ฟหก90minImage by Yokohama

เป็นนักเตะที่ร่าติดตามอย่างมากในช่วงเวลานี้จริง ๆ ด้วยความสามารถของ ก็องเต้ ที่ใคร ๆ หลายคนเห็นนั้นทำให้เขาได้รับรางวัล PFA ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีไปเรียบร้อยแล้ว และอาจจะเป็นนักเตะที่ได้รับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ติดต่อกัน 2 สมัยจาก 2 ทีมด้วยเหมือนกัน นักเตะทีมชาติ ฝรั่งเสส รายนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ตำนานรุ่นพี่อย่าง โคล้ด มาเคเลเล่ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook