ใครเหรอ! ป๋าตีมึนรับไม่รู้จักโปเช็ตติโน่

ใครเหรอ! ป๋าตีมึนรับไม่รู้จักโปเช็ตติโน่

ใครเหรอ! ป๋าตีมึนรับไม่รู้จักโปเช็ตติโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "ป๋า" ทำเป็นมึน รับแทบไม่รู้จักฝีมือ โปเช็ตติโน่ เป็นการส่วนตัว เผยเพิ่งคุยกับ แอดกิ้นส์ อยู่หมาดๆ ยันไม่เข้าใจทำไมโดนเด้งทั้งที่ผลงาดดูดี เชื่อปธ. "นักบุญ" คง "ติสต์แตก" อยู่ไม่น้อย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า แทบไม่รู้จักตัวของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือป้ายแดงของ เซาธ์แฮมตัน เท่าไหร่นัก แม้ทั้งสองทีมจะมีคิวฟาดเเข้งกันในเกมลีกนัดกลางสัปดาห์วันที่ 30 มกราคมนี้ก็ตาม

เจ้านายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดวลฝีมือคุมทีมกับ เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ว่า "พูดด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ค่อยรู้เรื่องของเขามากนัก ก่อนหน้านี้ ไนเจล (แอดกิ้นส์ อดีตกุนซือ เซาธ์ฯ) เพิ่งคุยกับผมก่อนที่เขาจะโดนปลด คุณไม่มีทางเข้าใจเรื่องพวกนี้ได้เลย พวกเขาฟอร์มดีมาก แพ้แค่ 2 จากทั้งหมด 12 เกม ผมคงต้องระวังหน่อยเวลาพูดถึงประธานของพวกเขา แต่ดูเขาจะเป็นพวกอารมณ์ศิลปินอยู่เหมือนกัน"

ทั้งนี้ทีม "อสูรแดง" รั้งบัลลังก์จ่าฝูง แข่ง 23 นัด มี 56 แต้ม ขณะที่ "เดอะ เซนต์ส" อยู่อันดับ 15 มี 23 คะแนน ขณะที่ โปเช็ตติโน่ ได้โอกาสทำทีมไปแล้ว 1 นัด โดยสามารถยันเสมอ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 ไปได้ 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook