ป๋ายันเองสั่งพักรูนี่ย์ซัดจุดโทษ

ป๋ายันเองสั่งพักรูนี่ย์ซัดจุดโทษ

ป๋ายันเองสั่งพักรูนี่ย์ซัดจุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เฟอร์กี้'' ยันสั่งพัก ''รูน'' สังหารจุดโทษ หลังพลาดครบ 10 หนในสีเสื้อ ''ปีศาจแดง'' ชี้มีตัวเลือกที่ดีชัวร์กว่า แต่ยืนยันว่าหัวหอกรายนี้จะกลับมารับหน้าที่เพชรฆาต 12 อีกครั้งอย่างแน่นอน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าได้ตัดสินใจยุติบทบาทของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ในการรับบทเป็นเพชรฆาตสังหารจุดโทษประจำทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ "หมูรูน" ยิงลูกโทษพลาดไปถึง 10 ครั้งตลอดอาชีพการค้าแข้งในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยให้เหตุผลว่าตนมีตัวเลือกที่ดีกว่าในการรับบทเพชรฆาตระยะ 12 หลา

"เฟอร์กี้" มอบหมายให้ ไรอัน กิ๊กซ์ ปีกลายครามของทีมเป็นผู้ยิงจุดโทษในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 4-1 ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่ในเกมดังกล่าว รูนี่ย์ ก็ลงสนามเป็นตัวจริง โดยในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็พลาดจุดโทษเป็นครั้งที่ 10 ในการค้าแข้งกับ "เร้ด เดวิลล์"

บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวถึงการระงับการสังหารจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ว่า "ผมคิดว่า ไรอัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิงจุดโทษได้ดีที่สุดของเรา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยุติธรรมแล้วที่ เวย์น ต้องพักการยิงจุดโทษ หลังจากที่เขายิงพลาดบ่อยครั้ง มันถึงเวลาที่เขาต้องพักแล้ว แต่เขาจะได้กลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้งอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook