ลือ! ชุดขาวเตรียมล่าเวนเกอร์คุมแทนมู

ลือ! ชุดขาวเตรียมล่าเวนเกอร์คุมแทนมู

ลือ! ชุดขาวเตรียมล่าเวนเกอร์คุมแทนมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีลือ ปธ. ''ราชันชุดขาว'' เตรียมเดินแผนล่าตัว เวนเกอร์ ไปคุมทีมอีกครั้ง แม้ก่อนนี้เคยพยายามแต่ถูกปฏิเสธโดยตลอด คาดหวังให้แทนที่ ''เฮียมู'' ที่ส่ออำลาเพราะปัญหาภายใน

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อของประเทศ อังกฤษ เผย เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน มีเป้าหมายที่จะดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคตข้างหน้า โดยจะให้ไปแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสคนปัจจุบันที่มีข่าวว่าอาจจะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เกิดอาการลมหวนกับการพยายามดึงตัว เวนเกอร์ ไปคุมทีม หลังเคยพยายามมาแล้วในช่วงก่อนนี้แต่ถูกปฏิเสธมาโดยตลอด ขณะสถานการณ์กุนซือของ มูรินโญ่ ดูจะไม่ค่อยสู้ดีนะ เพราะนอกจากตะมีปัญหาภายในกับนักเตะของทีม ยังมีข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมอำลาจากตำแหน่งในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้อีกด้วย
 
ทั้งนี้ เวนเกอร์ ถูกกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลบางกลุ่มของทัพ "ปืนใหญ่" เพราะผลงานในฤดูกาลปัจจุบันไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร เนื่องจากรั้งอันดับ 6 ของลีก และมีแววว่าอาจพลาดคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะเป็นการอดลงเล่นในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ครั้งแรกในรอบ 15 ปี อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เคยยืนยันว่าต้องการทำงานในตำแหน่งของตัวเองไปจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2014 เป็นอย่างน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook