มูรับกาก้ากลับไปมิลานดีกว่า

มูรับกาก้ากลับไปมิลานดีกว่า

มูรับกาก้ากลับไปมิลานดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'มู' อ้างความสุข กาก้า ต้องมาก่อน ฉะนั้นย้ายกลับ มิลาน ถือเป็นทางออกที่ดีกว่า แทงกั๊กแข้งแซมบ้ายังเป็นผู้เล่น 'ชุดขาว' ก่อนเปรยอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ ร่วมทั้งหวนคุม อินเตอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าการย้ายกลับไปอยู่ค้าแข้งให้ เอซี มิลาน อีกครั้งน่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางชาวบราซิล หลังจอมทัพชาวบราซิลแทบไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมของเขาเลยนับตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 30 ปีไม่ประสบความสำเร็จในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" และกำลังพยายามหาทางย้ายออกจากทีมอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็เปิดเจรจาอย่างจริงจังเพื่อขอดึงตัว กาก้า กลับไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามการย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าจ้างมหาศาลให้กับซูเปอร์สตาร์รายนี้ได้

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อันดับแรกเลยนั้นผมอยากให้ กาก้า มีความสุข ผมคิดว่า มิลาน เป็นทางออกที่ดีสำหรับเขา แต่ตอนนี้เขายังคงเป็นนักเตะ มาดริด"

ขณะเดียวกันเจ้าของฉายาซึ่งเขาเป็นคนตั้งให้กับตัวเองว่า "ดิ โอนลี่วัน" ยังได้แย้มถึงอนาคตของตัวเองในฤดูกาลหน้าด้วยว่าอาจจะย้ายกลับไปทำงานที่ประเทศอิตาลี และมีความเป็นไปได้ที่สโมสรนั้นจะเป็น อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดซึ่งเคยร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้ว

"ผมอยากจะอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไปอีก 20 ปี และในช่วงเวลานั้นทุกอย่างมันก็เป็นไปได้ และนั่นก็ร่วมถึงการกลับไปอยู่กับ อินเตอร์ ด้วย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook