'วินนี่'บ่นช้างศึกหน้าไม่คมชี้เพราะขาด'มุ้ย'

'วินนี่'บ่นช้างศึกหน้าไม่คมชี้เพราะขาด'มุ้ย'

'วินนี่'บ่นช้างศึกหน้าไม่คมชี้เพราะขาด'มุ้ย'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ขาด "เทพมุ้ย" เหมือนขาดใจ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับ กองหน้าชุดคิงส์คัพ ไม่คมพอ ชี้ หากมีดาวยิงเมืองทอง ยืนหน้าทีมชาติไทย จะคมกว่านี้

ความเคลื่อนไหว "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 42
ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นัดชิงตำแหน่งที่ 3 พบ "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ในวันที่ 26 ม.ค. นี้ เวลา 15.00 น.

ล่าสุด วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังคงปวดหัวกับการจัดทัพ เมื่อ วีรวุฒิ กาเหย็ม ต้องถอนตัวเนื่อง
จากบาดเจ็บ โดยต้องเรียก พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา กับมาอยู่ในรายชื่อ 22 รายอีกครั้ง

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ในตอนนี้ เรามีปัญหาในเกมรับ เนื่องจากผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บหลายคน ในรายของ วีระวุฒิ ไม่สามารถลงสนามในเกมสุดท้ายอย่างแน่นอน ทำให้เราต้องเรียก พีระพัฒน์ กลับเข้ามาสู่ทีมอีกครั้ง ส่วนในรายของ อาทิตย์ ดาวสว่าง และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ คงหายทันเกมการแข่งขันในเกมหน้า แต่ต้องดูความฟิตในวินาทีสุดท้ายอีกครั้ง"

นอกจากนี้ ทางด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังได้ออกมากล่าวถึงแดนหน้าของทีมชาติไทยชุดนี้ ว่าเล่นกันได้ไม่เข้าขากันสักเท่าไร พร้อมกับกล่าวถึงการขาด "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ร่วมทีมชุดนี้ ทำให้ความเฉียบคมของการทำประตูลดลง

"นอกจากเราจะต้องเผชิญกับปัญหานักเตะได้รับอาการบาดเจ็บแล้ว เรายังคงต้องเผชิญกับปัญหาในการจบสกอร์อีกด้วย ผู้เล่นอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ เล่นไม่เข้าขากับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วนในรายของ ชาตรี ฉิมทะเล ก็เล่นไม่เข้าขากับ กีรติ เช่นกัน ทำให้ในแดนหน้าไม่มีความเฉียบคม ไม่เหมือนในตอนที่เรามี ธีรศิลป์ อยู่ในแผงกองหน้า เราสามารถสร้างสรรค์เกมได้เป็นอย่างดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook