เวนเกอร์รับปืนหมดลุ้นพรีเมียร์แล้ว

เวนเกอร์รับปืนหมดลุ้นพรีเมียร์แล้ว

เวนเกอร์รับปืนหมดลุ้นพรีเมียร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เวนเกอร์ รับ "ปืนใหญ่" หมดลุ้นโอกาสซิวถ้วย "พรีเมียร์" แล้ว ยันตอนนี้ขอพาทีมจบอันดับ 4 ให้ได้ เพื่อตีตั๋วลุย ชปล. ซีซั่นหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมของตนหมดโอกาสลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้ว หลังมีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 22 แต้ม พร้อมยันตอนนี้ขอมุ่งเน้นพาทีมจบอันดับ 4 ให้จงได้ เพื่อคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

กุนซือ "เฟร้นช์แมน" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเห็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วคิดได้ทันทีเลยว่ามันแตกต่างกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นไม่เหมือนกับเราเลย มันเป็นโอกาสที่วิเศษมากที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ซึ่งตอนนี้ถือว่าเราไม่สามารถไล่ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันอย่างแน่นอนแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่ไร้เทียมทานนะ"

หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" หมดหวังจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว นายใหญ่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" จึงมุ่งเน้นไปที่การจบอันดับ 4 ให้ได้ เพื่อตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ทีมรั้งอยู่อันดับที่ 6 ตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 7 แต้ม และจะมีคิวลงเตะนัดตกค้างกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้ (23 ม.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook