พาเลซปัดลือ! ขายซาฮาให้ผีแดง

พาเลซปัดลือ! ขายซาฮาให้ผีแดง

พาเลซปัดลือ! ขายซาฮาให้ผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พาเลซ ยันยังไม่ได้ขาย ซาฮา ให้ "ผีแดง" แม้ลือกระหน่ำ ตอบรับ 750 ล. ปล่อย "เฟอร์กี้" รุดถกแข้งเนื้อหอมตั้งแต่ 20 ม.ค. แต่บ่อนยังหวั่นปิดรับแทงย้ายเข้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

คริสตัล พาเลซ ทีมดังแห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ วีลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของพวกเขาตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด และพวกเขาก็ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรใดๆ ที่ขอซื้อตัวดาวเตะรายนี้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดังอ้างว่า "ปราสาทเรือนแก้ว" ตอบรับข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) และอนุญาตให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เดินทางมาเจรจากับ ซาฮา ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวกีฬาซึ่งเชื่อถือได้รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น โอกาสในการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 20 ปีไปเสริมทัพจึงยังเป็นของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล รวมไปถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สกาย เบต บ่อนรับพนันถูกกฎหมายได้ปิดรับแทงพนันสำหรับโอกาสที่ ซาฮา จะย้ายไปอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว หลังบรรดานักเสี่ยงดวงแห่กันเข้ามาวางเดิมพันกันอย่างล้นหลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook