หงส์เร่งซิวคูตินโญ่เจ้าตัวปัดขออยู่งูต่อ

หงส์เร่งซิวคูตินโญ่เจ้าตัวปัดขออยู่งูต่อ

หงส์เร่งซิวคูตินโญ่เจ้าตัวปัดขออยู่งูต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าไล่ล่าคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางอนาคตไกลของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) สุดท้ายหงายเงิบเมื่อตัวนักเตะปฎิเสธบอกไม่สนขออยู่ค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าไล่ล่าคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางอนาคตไกลวัย 20 ปีของ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) สุดท้ายหงายเงิบเมื่อตัวนักเตะปฎิเสธบอกไม่สนขออยู่ค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี

โดยสื่อระบุว่า จากการที่ ลิเวอร์พูล ถูกปัดข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ในการยื่นซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปก่อนหน้านั้น ล่าสุดถิ่นแอนฟิลด์ ประกาศเพิ่มเม็ดเงินเป็น 8 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะปิดดีลให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดทำการ ทั้งนี้ คูตินโญ่ สามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางและกองหน้าตัวต่ำ ถือว่าคุณสมบัติเหมาะสมตามที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการ

แต่ความหวังทั้งหมดนี้อาจต้องมาพังทลายลงไปเมื่อดาวเตะกองกลางวัย 20 ปี แสดงความไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นด้วยในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่ง คูตินโญ่ มิดฟิลด์วัย 20 ปีชาวบราซิลบอกว่า "ผมไม่รู้สึกว่าผมกำลังจะย้ายออกไป ผมหวังจะอยู่ที่อินเตอร์ ต่อไป ผมรู้สึกว่าโค้ช(อันเดรีย สตรามัชโชนี่) และสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม ตอนนี้ผมขอมีสมาธิกับการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด"

อนึ่งฤดูกาลนี้ลงเล่นให้กับ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ไปเพียง 5 นัด ในเกมเซเรีย อา และโชว์ฟอร์มน่าประทับใจระหว่างยืมตัวไปเล่นให้เอสปันญ่อล สโมสรในศึกลาลีก้า สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจากวาสโก้ ดา กาม่า เมื่อปี 2010 ซึ่งได้รับโอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เป็นผู้หยิบยื่นให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook