มาต้าแฮปปี้สิงห์เลิกบู่ในบ้าน

มาต้าแฮปปี้สิงห์เลิกบู่ในบ้าน

มาต้าแฮปปี้สิงห์เลิกบู่ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฆวน มาต้า ยิ้มแป้น ''สิงห์บลูส์'' เก็บ 3 คะแนนในบ้านได้แล้ว หลังบู่ติดต่อกัน 4-5 เกม ล่าสุดเปิดรังทุบ ''ไอ้ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล 2-1

ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่นของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจเป็นอย่างยิ่งที่พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ควานหาชัยชนะในบ้านเจอเสียที หลังเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ดาวเตะทีมชาติสเปน เป็นผู้ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ด้วย

มาต้า ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "มันสำคัญต่อแฟนบอลของพวกเราอย่างมาก หลังจากไม่ชนะคู่แข่งเลย 4-5 นัดในการเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะกับคู่ปรับสำคัญอย่างอาร์เซนอล มันเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่าจริงๆ"

"มันสำคัญมากที่เราได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ช่วงต้นเกม (มาต้า ยิงนาทีที่ 6) เพราะทำให้เราเล่นได้สบายขึ้น ครึ่งแรกเราเล่นกันได้สุดยอด สร้างโอกาสยิงได้เพียบ แต่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล กลับมาเล่นได้เยี่ยม โดยเฉพาะ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ยิงประตูตีตื้นขึ้นมา ชัยชนะวันนี้สำคัญมาก เราลดช่องว่างเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ขึ้นมาอีกนิด"

ทั้งนี้ เชลซี รั้งอยู่อันดับที่ 3 ตามเดิม ขยับเข้าใกล้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 10 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปนั้นจะต้องออกไปเยือน เรดดิ้ง ในวันพุธที่ 30 ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook