ราฟาชี้สิงห์สมควรเก็บชัยเหนือปืน

ราฟาชี้สิงห์สมควรเก็บชัยเหนือปืน

ราฟาชี้สิงห์สมควรเก็บชัยเหนือปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราฟา" ชี้ "สิงห์" สมควรเก็บชัย พร้อมเหน็บ เวนเกอร์ ว่าทั้ง 2 ทีมต่างได้ประโยชน์จากการตัดสินทั้งคู่ หลังกุนซือเฟร้นช์แมนวิจารณ์เชิ้ตดำที่ทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมแพ้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยหลังจากพาลูกทีมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ทีมของตนสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ พร้อมกับชี้ว่าทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่างก็ได้รับประโยชน์จากการตัดสินของผู้ตัดสินด้วยกันทั้ง 2 ทีม แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" จะออกมาวิพากย์วิจารณ์ผู้ตัดสินว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวก็ตาม

"เอล ราฟา" กล่าวหลังพาทีมเชือด "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกม ซูเปอร์ซันเดย์ ว่า "เราสมควรได้รับชัยชนะ เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ส่วนในครึ่งหลังเราก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกในการเล่นเกมรับที่ดีเอามากๆ ผมคิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสในมากมายจากการเล่นในบ้าน 2-3 นัดหลังสุด แต่ก็เราก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งที่เราเป็นฝ่ายที่ครองเกมไว้ได้แทบจะทั้งหมดและทำได้ดีซะด้วย"

"เกมวันนี้ผมคิดว่าเรามีโอกาสมากมายในครึ่งแรก เราอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดและครองเกมไว้ได้ ส่วนในครึ่งหลังเราต้องเล่นในสถานการณ์ที่ต้องใช้การโต้กลับ ซึ่งจริงๆแล้วเราควรยิงประตูได้มากกว่านี้" เบนิเตซ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนและยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตารางเหมือนเดิม โดยมีอยู่ 45 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 11 คะแนนด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook