เวนเกอร์โวย! ปืนเสีย2ประตูเพราะเป่า

เวนเกอร์โวย! ปืนเสีย2ประตูเพราะเป่า

เวนเกอร์โวย! ปืนเสีย2ประตูเพราะเป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ โวยแหลก "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สมควรเสียทั้ง 2 ประตู ที่มาจากการตัดสินอันผิดพลาดของ มาร์ติน แอตกินสัน สิงห์เชิ้ตดำ ก่อนพ่าย "สิงห์บลูส์" 1-2


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ตุลาการสนาม ที่ตัดสินใจผิดพลาดในหลายๆ จังหวะ โดยเฉพาะการเสียทั้ง 2 ประตูของพวกเขา ก่อนพ่าย "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-2 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวน้ำหอม กล่าวถึงจังหวะที่ ฟร็องซิส โกเกแล็ง โดน รามิเรส ย่ำข้อเท้าตรงกลางสนาม ก่อนจะโดนโต้กลับและโดน ฆวน มาต้า ซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำในน.6 ว่า "ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์บ่อยครั้งในวันนี้ แต่กลับไม่ให้ในจังหวะที่ โกเกแล็ง ล้มลง ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก แม้การเป่าฟาวล์จะไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่เสียประตู แต่ในเกมสำคัญแบบนั้น การตัดสินใจของผู้ตัดสินมีความหมายมาก"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังยืนยันว่าจังหวะที่ วอยเซียค เชสนี่ รวบ รามิเรส ล้มลงก่อนเสียประตูจากลูกจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในนาทีที่ 16 นั้นไม่สมควรเป็นการทำฟาวล์อีกด้วย "ผมไม่คิดว่านั่นเป็นจุดโทษที่ชัดเจน ผมคิดว่ามันไม่ใช่จุดโทษ ผู้ตัดสินน่าจะแจกใบเหลืองให้กับ รามิเรส ด้วยซ้ำ ไม่ว่ามันจะเป็นการพุ่งล้มหรือนักเตะล้มลงโดยไม่ได้โดนกระแทก ผมไม่รู้ แต่เท่าที่ผมได้ฟังมานั่นไม่ใช่จุดโทษอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook