เจิดเชื่อหงส์ต้องเซ็นยอดแข้งอีก 2-3 ราย

เจิดเชื่อหงส์ต้องเซ็นยอดแข้งอีก 2-3 ราย

เจิดเชื่อหงส์ต้องเซ็นยอดแข้งอีก 2-3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจิด ชี้ หงส์ ต้องปรับเรื่องความสม่ำเสมอ โดยเซ็นแข้งชั้นยอดเข้ามาเพิ่มอีก 2-3 ราย น่าจะช่วยได้เยอะ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางไดนาโมของ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ พลพรรค "หงส์แดง" ของตนยังต้องปรับจูนกันอีกเยอะในแง่ของการงัดฟอร์มเก่งออกมาใช้งานให้ได้สม่ำเสมอ ไม่ใช่บทจะดีก็ดีใจหาย แต่บทจะร้าย ก็พร้อมปราชัยได้ทุกทีมแบบนี้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าสโมสรกำลังก้าวขึ้นมาถูกทางแล้ว และการเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นชั้นยอดเข้ามาเพิ่มอีก 2-3 คน ก็น่าจะช่วยได้อีกเยอะ

"สตีวี่ จี" ให้ความเห็นถึงทัพ "เร้ด แมชชีน" ที่เพิ่งจะระเบิดฟอร์มไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) โดยกล่าวว่า

"โดยทั่วๆ ไปแล้ว ผมชอบแนวทางที่สโมสรเรากำลังเดินไปนะ แต่ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นก็คือเราจำเป็นต้องเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นชั้นยอดเข้ามาเพิ่มอีก 2-3 คน เพื่อที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ เพราะที่ผ่านมาเราพบกับความยากลำบากในการรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้"

"ผมชอบปรัชญาของผู้จัดการทีมนะ (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) ผมชอบสไตล์การเล่นที่เขานำมามอบให้กับเรา ช่องว่างระหว่างเรากับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังค่อนข้างห่างกันอยู่ แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้เราเป็นทีมที่พร้อมชนะคู่แข่งได้ทุกราย ถ้าวันนั้นเราเล่นได้อย่างท๊อปฟอร์ม แต่สิ่งแรกที่เราต้องทำให้ได้คือการควานหาความสม่ำเสมอ อันที่จริงแล้วเราสามารถเรียนรู้เรื่องนี้จาก แมนฯ ยู ได้นะ เราก็เห็นๆ กันอยู่ว่ามันมีหลายๆ เกมที่พวกเขาเล่นไม่ดี แต่พวกเขาก็ยังหาทางเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ต่างกับเรา ที่พอเล่นไม่ดีก็ต้องแพ้ไปเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook