เฟอร์กี้ยัน! ผีไม่ใช่บอลชายเดี่ยว

เฟอร์กี้ยัน! ผีไม่ใช่บอลชายเดี่ยว

เฟอร์กี้ยัน! ผีไม่ใช่บอลชายเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" ยันชัด "ผีแดง" ไม่ใช่ทีมประเภท "ชายเดี่ยว" หลังมีคำครหาต้องพึ่งแต่ "อาร์วีพี" ในตลอดช่วงที่ผ่านมา ชี้นักเตะในทีมรายอื่นก็ทำประตูได้มากมาย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อทีมของตัวเองไม่ใช่ทีมที่ต้องพึ่งนักเตะเพียงแค่รายเดียวเพื่อประสบความสำเร็จ แม้ที่ผ่านมา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งคว้าตัวมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นแข้งตัวทีเด็ดที่มักพาทีมคว้าชัยชนะได้บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

"เฟอร์กี้" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยมีความคิดให้ทีมผมเป็นทีมที่พึ่งนักเตะแค่คนเดียว มีบางครั้งในประวัติศาสตร์ทีมของเราที่นักเตะเพียงคนเดียวพาทีมไปสู่ความสำเร็จ เหมือนดังเช่นที่ เอริค คันโตน่า ยิงประตูได้มากมาย แต่นั่นก็เพราะกองหน้ารายอื่นฟอร์มตกลงไป แต่ตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไป ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็ยิงได้ 12 ประตู ในขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็ยังไปแล้วถึง 9 ประตู แถมกองหลังอย่าง จอห์นนี่ อีแวนส์ และ ปาทริค เอวร่า ต่างก็ยิงไปแล้วคนละ 8 ประตู ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้พึ่งแต่ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ย์ แม้เขาจะเป็นนักเตะที่สร้างโอกาสและทำประตูได้มากมายก็ตาม"

นับตั้งแต่ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อีกหนึ่งบิ๊กทีมร่วมลีกมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "อาร์วีพี" ยิงไปแล้ว 21 ประตูจากทุกรายการที่ลงเล่น ขณะที่ 10 เกมล่าสุดเจ้าตัวยิงได้ 10 ประตู เป็นกองหน้าตัวความหวังที่มักพาทัพ "เร้ด เดวิลส์" กลับมาคว้าชัยชนะได้ในตลอดช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook