ฮือฮา! ทัพฟ้า ทุ่มงบ 2 ล้านคว้าเซ็นเตอร์ดีกรีเคลีกเสริมทัพ

ฮือฮา! ทัพฟ้า ทุ่มงบ 2 ล้านคว้าเซ็นเตอร์ดีกรีเคลีกเสริมทัพ

ฮือฮา! ทัพฟ้า ทุ่มงบ 2 ล้านคว้าเซ็นเตอร์ดีกรีเคลีกเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพสุดอลังการหลังทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาทซิว คิม วู เชิน เซ็นเตอร์เกาหลีดีกรีเคลีก มาร่วมทัพ บิ๊กช้าง ลั่นเป็นประวัติศาตร์หน้าใหม่ในการเสริมทัพทีม

พลิกโฉมทีมใหม่รอการพิสูจน์ในซีซั่น 2013 สำหรับ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หลังจากช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ผิดหวังทั้งเรื่องกุนซือใหญ่ และนักเตะตัวหลักหลายรายที่ตบเท้าออกจากสโมสร โดยเฉพาะในรายของ "เจ้ารังนกน้อย" สก็อต บากินสกี้ ที่ประกาศไม่ต่อสัญญากับทีมก่อนจะโผซบ "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรีฯ ทั้งที่ค้าแข้งกับทีมมานานเกือบ 2 ปีด้วยกัน ทำให้แฟนบอลนั้นออกอาการหวั่นใจหลังทีมยังไร้เซ็นเตอร์ตัวหลักที่จะใช้ประจำการในปีหน้า

ทว่าล่าสุดแฟนบอล ทัพฟ้า เตรียมอุ่นใจพร้อมเฮดังๆได้ทันที หลังมีการยืนยันจากสโมสรแล้วว่า แอร์ฟอร์ซฯ ได้ปฏิบัติการคว้าตัว คิม วู เชิน เซ็นเตอร์ชาวเกาหลี จาก โลโยลา เมรัลโก สปาร์คส์ ทีมดังใน ฟิลิปปินส์ ด้วยงบประมาณเป็นสถิติสโมสรที่ 2 ล้านบาท ด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายตรงหา "บิ๊กช้าง" พล.อ.ต.ณพล ฤาไชยคาม ผจก.ของทีมทันที "ก็ยืนยันจากฝั่งบอร์ดบริหารของทีมได้เลยว่าเราได้ คิม วู เชิน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยการทุ่มกว่า 2 ล้านบาทของเรา และต้องบอกว่านี้เป็นการเสริมทัพด้วยงบประมาณที่มากที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาอีกด้วย แต่ผมเชื่อว่าด้วยความสามารถและดีกรีที่เจ้าตัวมีติดตัวมานั้นจะทำให้งบประมาณ 2 ล้านบาทของเราคุ้มค่าแน่นอน เพราะเจ้าตัวเคยเล่นกับทีมดังอย่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ และ ปูซาน ไอปาร์ค 2 ทีมใหญ่จากเคลีกมา ดังนั้นผมว่าเจ้าตัวจะสามารถช่วยทีมในแนวรับได้เยอะทีเดียว"

สำหรับ คิม วู เชิน เซ็นเตอร์ชาวเกาหลีในวัย 29 ปีนั้นเคยผ่านการเล่นกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ในปี 2007 , ปูซาน ไอปาร์ค ปี 2008, เคียงจู เอฟซี ในปี 2011 ก่อนจะย้ายไปซบ โลโยลา เมรัลโก สปาร์คส์ ทีมดังใน ฟิลิปปินส์ ในปี 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook