ราฟารับ! สิงห์ปิดเกมไม่ได้เอง

ราฟารับ! สิงห์ปิดเกมไม่ได้เอง

ราฟารับ! สิงห์ปิดเกมไม่ได้เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราฟา" ยอมรับ "สิงห์บลูส์" ปิดเกมไม่ได้เอง เป็นเหตุให้พลาด 3 คะแนน โดนตีเจ๊าและแบ่งแต้มกับ "นักบุญ" ผิดหวังพลาดเก็บชัยในบ้าน แต่จะแก้ตัวใหม่ให้ได้ในนัดหน้า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมทุกคนควรปิดเกมให้ได้ตั้งแต่ครึ่งแรกที่ขึ้นนำโดยไม่ควรเปิดโอกาสให้คู่แข่งตีเสมอและโดนแบ่งแต้มไปได้ เหมือนที่เกิดขึ้นในนัดเปิดบ้านเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อคืน 16 ม.ค. ที่ผ่านมา และยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก กับการพลาดโอกาสที่น่าจะเป็นประตูหลายต่อหลายลูก

กุนซือชาวสเปนโดนเสียงโห่ไล่จากแฟนบอลอีกครั้งหลังจากไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ และยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่า "เราต้องรักษาเกมให้ดีกว่านี้ ตอนที่ขึ้นนำ 2-0 เกมควรเป็นของเราแล้ว เราต้องจำมันไว้เป็นประสบการณ์ ต้องยิงประตูที่ 3 และปิดเกม แต่เราไม่ได้ทำอย่างนั้นทั้งที่มีโอกาส เรามีโอกาสหลายครั้ง และเราก็เจอเกมสวนกลับเร็วของพวกเขา (เซาธ์แฮมป์ตัน) เราทำให้พวกเขามีความหวัง ซึ่งมันเป็นกุญแจสำคัญของเกมเลย"

อย่างไรก็ตาม "เอล บอส" ยังยืนยันว่า จะพยายามแก้ตัวให้ได้ในนัดหน้า เพื่อรักษาอันดับในตารางคะแนน "สำหรับเรา การที่ไม่สามารถเอาชนะและเก็บ 3 คะแนนในบ้านได้ถือว่าน่าผิดหวังมาก ผมเองก็ผิดหวัง แต่ผมคิดว่าเราจะพัฒนาต่อไปในนัดหน้า ตอนนี้เราอยู่ใน 3 อันดับแรกของตารางคะแนน และเราจะพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook