แข้งซอลต์เลคโผล่สุพรรณ จ่อรับค่าเหนื่อยสูงสุด

แข้งซอลต์เลคโผล่สุพรรณ จ่อรับค่าเหนื่อยสูงสุด

แข้งซอลต์เลคโผล่สุพรรณ จ่อรับค่าเหนื่อยสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จอนนี่ สตีล อดีตทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จาก เรียล ซอลต์เลคขอร่วมวงแข้งต่างชาติคัดตัวกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมลงอุ่นเครื่อง 19 ม.ค. นี้ คาดหากเซ็นสัญญาจะทุบสถิติค่าเหนื่อยสูงสุดของช้างศึกยุทธหัตถี

นักเตะต่างชาติฝีเท้าดีที่หลั่งไหลเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี กันมากมาย หนึ่งในนั้นมีชื่อของ จอนนี่ สตีล ซึ่งรับค่าเหนื่อยเมื่อฤดูกาล 2012 ในการเล่นให้กับ เรียล ซอลต์เลค ทีมดังจากรัฐยูทาห์เดือนละ 44,000 ยูเอสดอลลาร์ หรือตกเป็นเงินไทยราว 1.32 ล้านบาทต่อเดือน ทั้งนี้ สตีล จะลงอุ่นเครื่องในเกมที่สุพรรณบุรี เอฟซี จะไปเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี วันที่ 19 ม.ค. 2556 นี้ และร่วมซ้อมอีกสักระยะเพื่อให้คณะสตาฟฟ์ของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" พิจารณาว่าจะเซ็นสัญญาร่วมทีมหรือไม่ อีกทั้งคาดกันว่าหาก สตีล ย้ายร่วมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ก็จะกลายเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสรเลยทีเดียว

สำหรับประวัติการค้าแข้งของ สตีล ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเมื่อเคยติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงแข่งชิงแชมป์ยุโรป ยู 19 ในปี 2005 ผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น โรเชสเตอร์ เรโนส์, แคโรไลน่า เรียลฮอร์คส์, เปอร์โต ริโก้ ไอส์แลนเดอร์, แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์, เอฟซี แทมบ้า เบย์ และล่าสุดฤดูกาล 2012 ค้าแข้งให้กับ เรียล ซอลต์เลค ที่ได้รองแชมป์ของสายตะวันตก ลงเล่นไป 29 นัด ทำได้ 2 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook