ช็อค! แฟนช้างศึกพิภพประกาศแขวนสตั๊ดกับทีมชาติ

ช็อค! แฟนช้างศึกพิภพประกาศแขวนสตั๊ดกับทีมชาติ

ช็อค! แฟนช้างศึกพิภพประกาศแขวนสตั๊ดกับทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ช็อคแฟนบอลไทยเมื่อ พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ามะขามข้อเดียวของ ชลบุรี เอฟซี ประกาศแขวนสตั๊ดกับทีมชาติเจ้าตัวเผยคิดมานานก่อนตัดสินใจประกาศลาแบบเต็มตัวในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับรุ่นน้อง คลื่นลูกใหม่ ได้โชว์ฝีเท้าอย่างเต็มที่

ถือเป็นเรื่องช็อควงการลูกหนัง พิภพ อ่อนโม้ ดาวเตะ ชลบุรี เอฟซี ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดกับทีมชาติ เพื่อเปิดโอกาสให้กับรุ่นน้อง คลื่นลูกใหม่ ได้โชว์ฝีเท้าอย่างเต็มที่ โดยเรื่องนี้ "เจ้าชายกบ" ได้ออกมาเปิดอกอย่างลูกผู้ชายด้วยว่า

"ผมคิดในใจมาหลายวันแล้วว่า อยากจะอำลาทีมชาติไทย เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักเตะรุ่นใหม่ๆ ได้มีโอกาสบ้าง เนื่องจากตัวผมเองอายุมากแล้ว สภาพร่างกายไม่ดีเหมือนเดิม ไม่อยากจะฝืนอีกต่อไป ล่าสุดผมจึงตัดสินใจขอถอนตัวกับทีมชาติไทยชุด เตรียมทีมสู้ศึกคิงส์คัพ และ แจ้งกับสมาคมฟุตบอลฯ ว่าขอยุติเส้นทีมกับทีมชาติไทยเอาไว้ที่การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา"

"ผมรู้ตัวของผมดี เมื่อก่อนถ้าเกิดอาการบาดเจ็บ พักสักหน่อยก็หาย แต่เดี๋ยวนี้มันไม่ใช่ กว่าอาการบาดเจ็บจะหาย กลับมาเป็นปรกติ ต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานมาก ซึ่งผมต้องการ ที่จะใช้ชีวิตในการค้าแข้งที่เหลืออีกไม่เท่าไหร่ ทุ่มเทให้กับต้นสังกัด คือ ทีมชลบุรี เอฟซี เพียงอย่างเดียว"

"ผมรู้สึกเสียดาย และเสียใจ กับการที่ต้องออกมาพูดในวันนี้ แต่ผมคิดแล้วว่า มันคงจะเป็นผลดีด้วยกันทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติไทย หรือ ตัวผมเอง ทีมชาติจะได้นักเตะหน้าใหม่ ฝีเท้าดีเข้ามาแทนที่ผม น้องๆหลายคนก็จะได้รับโอกาส ส่วนตัวผมเองก็จะได้ใช้ชีวิตลูกหนังที่เหลืออยู่น้อยนิด ทุ่มเทอย่างเต็มที่ พาทีมชลบุรี เอฟซี กลับไปคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกให้ได้อีกสมัย" ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook